Hoa hậu Lương Thùy Linh đến thắp hương tiễn biệt bé trai xấu số trong vụ cây phượng đổ

( PHUNUTODAY ) - Lương Thùy Linh đến chia buồn cùng gia đình học sinh t.ử v.ong do cây đổ trong trường. Cô đồng thời ủng hộ tiền để san sẻ nỗi khó khăn với bố mẹ em và kêu gọi mọi người cùng giúp đỡ.

Hôm nay (27/5), hoa hậu Lương Thùy Linh đến viếng lễ tang nam sinh bị cây phượng vĩ bật gốc đè tử vong tại trường. Cũng như nhiều phụ huynh khác, sự việc đau lòng trên khiến Lương Thùy Linh không khỏi xót xa và mong muốn đến thắp nén hương tiễn biệt.

luong-thuy-linh-02

Lương Thùy Linh đến thắp hương tiễn biệt nam sinh xấu số.

Sau đó, cô có dòng chia sẻ xúc động trên trang cá nhân khi chứng kiến cảnh sinh ly tử biệt, và đau lòng kể về hoàn cảnh khó khăn của gia đình nam sinh.

"Hôm nay Linh đi viếng bé Nguyễn Trung Kiên, trong lòng nặng trĩu điều sinh ly tử biệt. Cô chú ấy đã sinh ra em, nuôi em lớn đến từng này, em đến trường, thời gian ấy ngỡ là an toàn nhất nhưng xui rủi của cuộc sống bỗng nhiên ập đến các gia đình bé nhỏ, và điều đau buồn kinh khủng nhất đã ập đến gia đình em Kiên.

Bên trong tang lễ là người mẹ mới sinh em bé nhỏ được 3 ngày tuổi, còn nỗi đau nào hơn như thế nữa. Linh thấu hiểu được nỗi đau này, Linh biết mất mát quá to lớn, cuộc đời này sẽ không thể có điều gì bù đắp được.

Chị Linh thắp nén hương cho em mà lòng nghẹn ngào. Mãi mãi em sẽ rời xa vòng tay ba mẹ, bạn bè. Chị mong nơi xa thật xa em sẽ bình yên, thanh thản", Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 rưng rưng.

luong-thuy-linh-03

Hoa hậu chia sẻ nỗi mất mát cùng gia đình.

Lương Thùy Linh đồng thời trích một khoản thu nhập để san sẻ nỗi khó khăn với gia đình và kêu gọi mọi người cùng chung tay. "Linh đã dành một ít phần thu nhập của mình để gửi đến gia đình đầy khó khăn của em. Linh mong sẽ phần nào vơi bớt khó khăn cho ba mẹ em những ngày sắp tới", người đẹp cho biết.

Trước đó, nhiều nghệ sĩ cũng không kìm được cảm xúc khi biết được sự việc đau lòng trên. Trên trang cá nhân, Ốc Thanh Vân ngậm ngùi: "Đọc tin về các em học sinh, nhất là em Kiên, gia đình em, ba mẹ em, em của em vừa chào đời và không được gặp anh trai... Sao thấy đau thế này! Sợ đọc tin tức về tai nạn, rủi ro, bạo hành, mà nạn nhân là những đứa trẻ. Có cách nào để bảo vệ trẻ em không. Em đi học mà, sao mãi không về nữa?".

Diễn viên Nguyệt Ánh đau lòng: "Đọc tin không ngủ được luôn, đau lòng quá!".

Sáng 26/5, sự việc đau lòng xảy ra tại trường THCS Bạch Đằng (quận 3, TP.HCM), một cây phượng vĩ lớn bất ngờ bật gốc đè trúng 13 học sinh đứng gần đó, khiến 1 nam sinh lớp 6 tử vong và nhiều trường hợp bị thương nặng.

Vụ việc thu hút sự quan tâm của dư luận, trong đó có đông đảo phụ huynh. Nhiều người bày tỏ nỗi xót xa trước sự ra đi đột ngột của cậu học trò xấu số và nỗi đau mà gia đình đang gánh chịu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link