"Bà mối" Cát Tường bị chê kém duyên, làm lố trên sóng truyền hình

( PHUNUTODAY ) - Được đánh giá là người có kinh nghiệm dẫn dắt các chương trình, tuy nhiên mới đây, Cát Tường nhận về nhiều phản ứng trái chiều từ khán giả khi tham gia gameshow truyền hình.

Vào tối 8/8 mới đây, tập 4 chương trình "Tường lửa" vừa được phát sóng. Với sự góp mặt của "bà mối" Cát Tường, tập 4 lên sóng nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Theo đó, ngoài những thành tích đạt được khi tham gia chương trình, Cát Tường lại làm nhiều khán giả khó chịu vì liên tục bày tỏ sự phấn khích thái quá.

Empty
Rất nhiều ý kiến trái chiều dành cho Cát Tường sau khi tập 4 chương trình

Rất nhiều ý kiến trái chiều dành cho Cát Tường sau khi tập 4 chương trình "Tường lửa" phát sóng.

Empty
Cát Tường liên tục bày tỏ sự phấn khích thái quá trong suốt quá trình tham gia gameshow.

Cát Tường liên tục bày tỏ sự phấn khích thái quá trong suốt quá trình tham gia gameshow.

Trước đó không lâu, trên trang cá nhân, Cát Tường đã có dòng trạng thái thẳng thắn chia sẻ về ồn ào xoay quanh câu chuyện cắt hợp đồng với chương trình "Bạn muốn hẹn hò". Cát Tường cho biết khi đã làm nghệ thuật sẽ không tránh khỏi những ồn ào, thị phi. Dù thừa nhận bản thân là người không muốn nói nhiều nhưng cô vẫn phải lên tiếng giải thích vì quan niệm đó là cách để thể hiện sự tôn trọng dành cho khán giả.

8.4

Cụ thể, nữ MC chia sẻ: "Bị cắt hợp đồng có nghĩa là ngưng một chương trình thôi chứ không phải là mất hết. Tường vẫn đang tiếp tục hợp tác với công ty chương trình Hẹn ăn trưa và nhiều chương trình của những công ty khác. Rồi sắp ra Bà Nà đóng phim nữa nè, Tường cập nhật thường xuyên trên Facebook cho các tình yêu biết nhé".

Đồng thời, Cát Tường cũng cho biết cô buồn vì mất cơ hội dẫn dắt một chương trình đã gắn bó với mình nhiều năm qua. Nữ diễn viên nức nở: "Mọi người nghĩ đi, chương trình tôi làm 6 năm thì sao tôi nỡ bỏ. Kinh tế tôi ổn định để cho con đi du học là cũng nhờ chương trình, giờ cắt đột ngột thì tôi bị stress dữ lắm. Bây giờ tôi không buồn nữa vì được mọi người nhắn tin ủng hộ. Tôi tưởng khán giả quên mình nhưng khán giả không quên. Tôi sẽ cố gắng tìm cơ hội khác".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link