Lật lại quá khứ, Minh Triệu từng lên tiếng bảo vệ Kỳ Duyên trước sóng gió đăng quang hoa hậu

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù thời điểm trước còn là người xa lạ nhưng Minh Triệu đã không ngần ngại việc bênh vực cho đàn em Kỳ Duyên trược sóng gió dư luận.

Thường xuyên đăng tải những hình ảnh bên nhau, Kỳ Duyên-Minh Triệu đang là cặp đôi được khán giả lẫn truyền thông tích cực ''đẩy thuyền'' nhất hiện nay. Theo những gì được chia sẻ trên trang cá nhân, cả hai luôn luôn đồng hành trong cuộc sống, người này thấu hiểu người kia.

ku-duyen-minh-trieu-9-ngoisao.vn-w1000-h1000

Mới đây, cư dân mạng "đào mộ" được dòng trạng thái thú vị của Minh Triệu cách đây 5 năm, liên quan trực tiếp tới Kỳ Duyên. Đó là thời diểm sau đêm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 của Kỳ Duyên khiến cô hứng chịu không ít chỉ trích chê bai vì nhan sắc kém nổi trội. Trước sự phản ứng của dư luận, Minh Triệu có động thái bảo vệ Kỳ Duyên dù chưa hề quen nhau ở thời điểm ấy.

ku-duyen-minh-trieu-10-ngoisao.vn-w600-h500

Minh Triệu viết: "Cô bé được chọn trở thành Hoa hậu Việt Nam cũng đâu phải lỗi của em ấy mà giờ phải hứng chịu nhiều 'gạch đá' thế nhỉ? Nếu là cha là mẹ khi đọc những bình luận cay nghiệt về con gái của mình như vậy chắc họ đau lòng lắm.

Bình phẩm thêm cũng không thay đổi được kết quả, mình nghĩ ai cũng xứng đáng có thêm một cơ hội để chứng tỏ bản thân, rồi thời gian mới là câu trả lời công bằng nhất".

Có vẻ như cả hai đã có duyên với nhau từ rất lâu. Ở thời điểm còn là người xa lạ, Minh Triệu vẫn có thể bênh vực đàn em một cách thẳng thắn đến thế quả là hiếm có, và dẫn đến thời điểm hiện tại, showbitz đang có một tình cảm thân thiết gắn bó đáng ngưỡng mộ.

65304253_444441269475808_1317474176136373843_n
Theo:  khoevadep.com.vn copy link