Bà xã Bình Minh vừa vắng bóng chồng lập tức lên đồ "khoét" hở táo bạo vượt mặt Trương Ngọc Ánh

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh mới nhất của bà xã Bình Minh trên thảm đỏ làm dân tình xốn xang vì đã lâu lắm rồi mới thấy cô hở bạo.

Bà xã bình minh - doanh nhân Anh Thơ thời điểm 12 năm về trước được cho là "lép vế" hơn chồng về ngoại hình. Tuy nhiên đến nay, bà xã Bình Minh đã chứng minh biết cách chăm chút, đầu tư cho ngoại hình. Cô ngày càng  "lão hóa ngược" nhờ vào việc hăng say tập luyện và sự đa dạng trong phong cách thời trang.

Empty

Dù quá quen thuộc với phong cách thanh lịch, nữ tính Anh Thơ cũng không thiếu những lần "lên đồ" thời thượng và chất chơi.

Empty

Khi đến tham dự một chương trình thời trang, nữ đại gia sinh năm 1977 hút mọi ánh nhìn với bộ váy hồng đầy ngọt ngào và trẻ trung. 

Empty

Dù ăn diện kín đáo, thế nhưng bà xã nam diễn viên điển trai vẫn rất biết cách nhấn nhá cho vẻ ngoài bằng chiếc túi hàng hiệu nổi bật.

Empty

Nhìn chung, phong cách của nữ doanh nhân mỗi khi sánh đôi bên chồng lúc nào ghi điểm dịu dàng, trang nhã. 

Tuy nhiên, mới đây nhất, khi một mình sải bước thảm đỏ, style "lên đồ" của Anh Thơ quay ngoắt 180 độ, lâu lắm mới thấy cô làm mới mình bằng một bộ cánh hở hang và táo bạo đến vậy.

Empty

Bà xã Bình Minh xuất hiện đơn độc nhưng lại tạo nên màn "thắp sáng" thảm đỏ với cây đồ thời thượng và gợi cảm ngút ngàn. Đường cắt khoét nơi thềm ngực và mix match cùng boots cao cổ, clutch sành điệu và làm tóc đơn giản mà trông Anh Thơ vẫn đầy rạng rỡ, trẻ trung.

Empty

Giữa hội chị em mỹ nhân "lên đồ" kín mít, Anh Thơ đã có màn "so găng" thảm đỏ vô cùng ấn tượng.

Từ bộ trang phục mà Anh Thơ lựa chọn, chị em cũng phần nào thấy được những đường cắt khoét tuy nhỏ nhưng lại mang đến hiệu ứng bất ngờ. Với những chị em cũng muốn "F5" phong cách với kiểu váy áo trendy này, bạn có thể tham khảo những gợi ý dưới đây:

- Trang phục cắt khoét đi làm

Thời trang công sở yêu cầu tính thanh lịch và chỉn chu, nhưng không vì thế mà chị em không thể ứng dụng vài đường cut - out vào bộ cánh. Đường cắt hình thoi đơn giản mà vẻ ngoài của chủ nhân đã tăng thêm vài bậc sành điệu.

- Trang phục cắt khoét đi chơi

Nếu yêu thích "lên đồ" theo style độc đáo, đường khoét ở phần nách sẽ giúp bạn nổi bật trên phố. Bạn có thể kết thân ngay cùng chiếc áo thun cổ cao cut - out tinh nghịch. Với chiếc đầm maxi dài đơn điệu, chị em chỉ cần "sắm" một đường khoét nhẹ nhàng dưới chân ngực là đã có thể trở nên gợi cảm một cách tinh tế.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link