Đón chào năm mới bằng loạt tips hay ho khi diện màu đỏ trắng

( PHUNUTODAY ) - Muốn diện váy áo sắc trắng và đỏ sao cho đẹp và thời thượng, chị em cũng cần phải biết những bí quyết cơ bản. Những lưu ý sau đây sẽ giúp được các nàng.

Phối trang phục màu đỏ với những đồ có gam màu trung tính

Vì màu đỏ đã tương đối nổi bật rồi nên chị em chỉ việc phối chúng với những gam màu trung tính. Bạn có thể mix áo len đỏ với chân váy đen hoặc áo khoác đỏ với đầm liền màu ghi…. Những ngày lạnh, điểm nhấn từ trang phục màu đỏ sẽ giúp tạo cảm giác ấm áp cũng như làm chị em tự tin hơn. Cách mix này đơn gỉan phù hợp với cả đi chơi và đi làm.

Empty
Empty

Ngại mặc đỏ tươi, trang phục màu đỏ đô hoặc đỏ cam là gợi ý phù hợp 

Váy áo màu đỏ tươi rất hút mắt nhưng kén người nên các nàng có thể chuyển sự lựa chọn sang những món đồ có màu đỏ đô hoặc đỏ cam. Các màu này cũng đủ sức thu hút mọi ánh nhìn. Với những nàng thích sự trẻ trung, năng động, áo hoodie hoặc áo len màu đỏ cam là gợi ý vô cùng phù hợp. Còn những chiếc đầm liền thướt tha màu đỏ đô lại dành cho các quý cô theo đuổi phong cách thời trang nhẹ nhàng.

Empty

Kết hợp đồ màu trắng với những trang phục phủ họa tiết

Ngoài cách phối đồ kiểu ton-sur-ton trắng đã tương đối quen thuộc, các nàng có thể mix những món đồ màu trắng với các loại trang phục phủ họa tiết. Combo này mang lại vẻ cuốnhút cho set đồ. Bên cạnh đó, chị em sẽ gây được ấn tượng với những người xung quanh vì sự nữ tính và thanh lịch.

Empty
Empty

Với những buổi đi dạo phố, các quý cô có thể cân nhắc kết hợp áo len trắng với chân váy kẻ caro hoặc đầm liền phủ họa tiết với áo blazer trắng... Như vậy là không cần phối đồ quá cầu kỳ mà vẫn tỏa sáng theo cách riêng.

Dùng những phụ kiện nổi bật khi diện trang phục màu trắng

Những trang phục màu trắng không dễ nhằn nên phải tận dụng ngay những món phụ kiện nổi bật để nâng tầm phong cách thời trang của bản thân. Tùy vào cách phối đồ, chị em có thể chọn túi xách, khuyên tai, boot, giày cao gót… đều phù hợp.

Empty

Để phối với váy áo màu trắng, các quý cô nên dùng các kiểu phụ kiện có màu sắc rực rỡ hoặc kiểu dáng độc đáo. Còn khi diện màu trắng, các nàng có thể chọn dùng túi xách có gam màu nổi và đi thêm một đôi sandal có màu ánh kim sẽ rất hút mắt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link