Tại sao đàn ông giỏi giang thường muốn yêu và cưới một người đàn bà đã cũ?

( PHUNUTODAY ) - Người ta vẫn từng nói một người đàn bà cũ chính là người nhẫn tâm nhất, bởi niềm tin của họ đã đổ vỡ một lần thì đâu có dễ dàng gì mà xây dựng lại rồi tiếp tục hất đổ nó. Đàn bà cũ có thể thốt ra những lời nói chân thật đến mực làm người khác phải đau lòng.

Đàn ông thành đạt, giỏi giang họ thường chọn yêu và cưới đàn bà đã cũ...

Đàn ông khi đã trải qua những vô vàn si mê, những mối yêu đương tạm bợ thì rồi họ sẽ nhận ra rằng người mà mình mong muốn chung sống hạnh phúc đến già chính là người có thể thấu hiểu, mang đến cho mình sự an toàn chứ không phải là việc ân ái ngọt ngào, nóng bỏng.

Với người đàn bà cũ thì khi trải qua nhiều mùa trăng yêu thương, họ chẳng còn mặn mà hay muốn ôm trọn mọi thứ như lúc còn thanh xuân tươi trẻ. Trải qua nhiều tổn thương thì họ trở nên sống cao ngạo hơn. Khi yêu một người đàn bà đã cũ thì đó sẽ chẳng có sự hồn nhiên mà thay vào đó là những ân ái đe mê đủ để giữ lấy nhau ở bên đời.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn bà cũ chẳng cần quá khó khăn để hiểu hết họ muốn gì, hay có cách nào làm tổn thương họ thêm lần nữa. Đàn bà cũ họ chẳng bao giờ giận dỗi vì những chuyện cỏn con, họ chững chạc, biết suy nghĩ thấu đáo mọi chuyện...

Vậy nhưng đàn ông đừng nghĩ đàn bà cũ không khó hiểu những điều đó không có nghĩa là anh có thể dùng những trò vặt vãnh để qua mặt cô ấy.

Người ta vẫn từng nói một người đàn bà cũ chính là người nhẫn tâm nhất, bởi niềm tin của họ đã đổ vỡ một lần thì đâu có dễ dàng gì mà xây dựng lại rồi tiếp tục hất đổ nó. Đàn bà cũ có thể thốt ra những lời nói chân thật đến mực làm người khác phải đau lòng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nhưng đổi lại đã yêu là họ chung tình tuyệt đối, họ mềm mại nhưng chẳng hề yếu đuối, thích dựa dẫm. Đời này có thể yêu được một người đàn bà cũ thì đó chính là diễm phúc đàn ông ạ.

Nếu như may mắn có được nhân duyên với đàn bà cũ, đàn ông nhất định không được vội vàng, hấp tấp. Hãy dùng sự chân thành của mình để chinh phục cô ấy, suy cho cùng thì đàn bà vẫn là đàn bà mà thôi, vẫn là hồng nhân đa truân, trăm bề thương xót...

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn