Bà xã Việt Anh phản pháo thông minh khi bị "chê xấu" trên mạng xã hội

( PHUNUTODAY ) - Sau khi khiến gương mặt trở nên thon gọn hơn nhờ botox, ngoài những lời khen dành cho cô thì Trần Hương cũng nhận được nhiều ý kiến cho rằng cô không còn xinh như trước đây.

Trở lại thời gian gần đây, nhan sắc của Trần Hương ngày một thay đổi. Đăng tải trên trang cá nhân của mình, Trần Hương so sánh cô của trước đây với hiện tại: "Ngày xưa mặt vừa to, cằm ngắn, lại bị bành ra ai bên nhìn không có được thon và thanh thoát như bây giờ! Nhờ botox và filler mình đã tự tin hơn nhiều".

bxxa-viet-anh-1ngossaovn-2-ngoisao.vn-w721-h960
Nhan sắc của bà xã Việt Anh sau khi tiêm botox và filler.

Nhan sắc của bà xã Việt Anh sau khi tiêm botox và filler.

Empty
Trần Hương tự so sánh cô trước đây với cô hiện tại.

Trần Hương tự so sánh cô trước đây với cô hiện tại.

Bà xã Việt Anh nhận được hai luồng ý kiến từ cộng đồng mạng, người thì tỏ vẻ thích thú với nhan sắc hiện tại, người thì lại buông lời "cay đắng".

Empty
Bị chê ngoài hình

Bị chê ngoài hình "không xinh như trước", bã xã Việt Anh đáp trả.

Quá bức xúc với những dòng bình luận ác ý, Trần Hương lên tiếng đáp trả gay gắt những người chê bai nhan sắc của mình: "Mặt người ta nhìn thế nào mà bạn bảo sợ thế, giống quỷ hay ma thế bạn, nói cũng phải vừa vừa thôi nha", "Chả hiểu sao mặt người ta thế này mà mấy mợ bảo nhìn sợ quá, với ghê quá! Muốn khẩu nghiệp dễ sợ! Lại có bạn còn nói, người có thẩm mỹ không ai làm như bạn đâu".

Dù quen nhau một thời gian khá dài, đã đăng ký kết hôn được 2 năm nhưng Việt Anh và Trần Hương vẫn chưa có một đám cưới chính thức. Họ chỉ cho biết sẽ tổ chức trong tương lai gần. Trên mạng xã hội, hình ảnh đời thường của hai vợ chồng nhận được nhiều quan tâm của khán giả. Nhiều người đánh giá Trần Hương sở hữu nhan sắc xinh xắn không thua kém các hot girl.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link