Tái xuất sau thông tin "mang bầu" lần ba, ai cũng ngỡ ngàng khi không nhận ra Hải Băng

( PHUNUTODAY ) - Vợ diễn viên Thành Đạt cho biết mang thai ở tháng thứ 5 nhưng vết mổ từ lần sinh thứ hai vẫn chưa lành. Vì thế, cô phải đi viện kiểm tra mỗi tuần. Nhưng nhan sắc Hải Băng ở lần bầu bí thứ ba vẫn xinh tươi, rạng rỡ đến 'phát ghen'.

Mới đây Hải Băng đã đăng tải trên trang cá nhân những hình ảnh trong ngày tháng mang bầu lần thứ ba. Với dòng trạng thái ngắn gọn nhưng đầy tình cảm có lẽ người hâm mộ cũng đủ thấu hiểu được sự "ngóng chờ" thành viên mới của gia đình Hải Băng - Thành Đạt nhiều như nào. Cụ thể cô viết: "Cố gắng mỗi ngày mà quên cả mệt cũng vì tương lai của 3 con choá con của Mẹ..." kèm theo hastag tên ba "cục cưng" nhà giọng ca "Viên đá nhỏ".

Empty
Empty
Mẹ Hải Băng bên cô

Mẹ Hải Băng bên cô "chị cả" Kem bé nhỏ.

Empty
Empty
Giọng ca

Giọng ca "Cơn mưa quá khứ" cùng cậu "anh hai" KOi.

Empty
Empty
'Bà bầu' Hải Băng tung bộ ảnh chụp cùng hai con.

'Bà bầu' Hải Băng tung bộ ảnh chụp cùng hai con.

Trước đây, Hải Băng đã từng đăng tải hình ảnh bụng bầu ở tháng thứ 5 với dòng trạng thái: "Cảm giác nôn nao hồi hộp... trông ngóng 1 điều kỳ diệu sắp đến". Có thể thấy, mang thai ở tháng thứ 5 song nữ ca sĩ vẫn giữ được vóc dáng thon gọn. 

Hải Băng cũng tiết lộ em bé thứ ba là con trai. Mang bầu lần ba sau khi sinh con thứ hai mới tròn 3 tháng, vết mổ còn chưa lành, đồng nghĩa với việc nữ phải đối diện với nhiều rủi ro. Tuy nhiên, Hải Băng cho biết sức khoẻ hiện tại của hai mẹ con cô đang rất ổn định. Cô vẫn ăn uống, sinh hoạt và làm việc bình thường.

Hải Băng chia sẻ hình bụng bầu trên trang cá nhân.

Hải Băng chia sẻ hình bụng bầu trên trang cá nhân.

Bà xã Thành Đạt cho biết thêm, bào thai không đè trên vết mổ cũ nên không bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, vào mỗi tuần, cô đều đến viện siêu âm, kiểm tra vết mổ bên trong. 

Hải Băng chia sẻ: "Ai vào hoàn cảnh của tôi cũng chấp nhận, dù rủi ro nhưng vẫn bảo vệ con đến cùng. Bây giờ, tôi không suy nghĩ quá nhiều, giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ".

Hải Băng cho biết, dù có khó khăn gì bên cạnh cô vẫn có sự đồng hành của chồng Thành Đạt. Anh còn xuống tóc, ăn chay để cầu bình an cho hai mẹ con.

Theo:  xevathethao.vn copy link