Nhã Phương mang bầu, Trường Giang lại thề thốt yêu đương với người phụ nữ khác

( PHUNUTODAY ) - Vừa mới cưới Nhã Phương về được 1 tháng, Trường Giang đã buông nhiều lời thề non hẹn biển với nữ diễn viên Anh Thư.

Tập mới chương trình Ơn giời cậu đây rồi vừa mới lên sóng tối qua 28/10, đã mang lại nhiều tiểu phẩm thú vị cho khán giả. Được biết, tham gia trong chương trình lần này có những cái tên Anh Thư, Chí Thiện và Minh Dự. Lần thứ hai trở lại với sân khấu Ơn giời lần này, chân dài Anh Thư đúc kết cho mình nhiều kinh nghiệm và "cứng" hơn trong việc đối mặt với các vị trưởng phòng. 

Vị trưởng phòng đợt này của Anh Thư không ai khác chính là danh hài Trường Giang. Tình huống được đưa ra là người đẹp sẽ vào vai người tình của nam danh hài. Với nhiều năm lăn xả trong lĩnh vực diễn xuất, nữ diễn viên đã nhanh chóng bắt nhịp được với các tình huống vị trưởng phòng đưa ra. Bất chấp việc Trường Giang vừa kết hôn với Nhã Phương, khi bước vào tiểu phẩm tình huống, Anh Thư vẫn công bố: “Gu bạn trai của tôi là lớn tuổi và giống Trường Giang. Tóm lại, gu bạn trai của tôi là Trường Giang”.

IMG8260

Trước tình cảm mãnh liệt từ "bạn gái", Trường Giang không ngại ngần "thề non hẹn biển" và giãi bày lời yêu với Anh Thư. Trong vai người đàn ông quá tuổi muốn đi thêm bước nữa, danh hài xứ Quảng lo ngại về tình yêu của gái trẻ Anh Thư dành cho mình.

Để có được tình cảm của người đẹp, vị trưởng phòng Ơn giời chấp nhận đưa điện thoại của mình cho cô sử dụng. Vừa mới đưa cho Anh Thư, nam danh hài đã bị lộ khi để hình đại diện điện thoại là ảnh cưới với Nhã Phương. 

nguoi-mau-anh-thu-gu-ban-trai-cua-toi-la-truong-giang-1e1838

Không dừng lại ở đó, tình huống trở lên phúc tạp hơn khi nữ diễn viên bất ngờ bị "tình cũ" Trương Thế Vinh và Mạc Văn Khoa đánh úp. Theo đó, Anh Thư vô tình gặp lại Trương Thế Vinh - con trai của Trường Giang trong chính ngôi nhà của "bạn trai già". Chưa hết, Mạc Văn Khoa - mối tình thời còn học cấp 3 của Anh Thư.

Vậy là Anh Thư vướng vào mối tình tay tư cùng Trường Giang, Trương Thế Vinh và Mạc Văn Khoa. Trước sức ép của 3 người đàn ông, Anh Thư rất thông minh khi xử lí bằng cách quả quyết theo trái tim chọn Trường Giang là người sẽ đi cùng cô đến suốt cuộc đời và vượt qua thử thách một cách ngoạn mục.

maxresdefault

Khép lại, tiểu phẩm Trường Giang và Anh Thư kết hợp trên sân khấu Ơn giời, chuyện tình cảm của Trường Giang và Nhã Phương nhận được không ít sự quan tâm của mọi người thì sau khi họ đã kết hôn, sức nóng tên tuổi của cặp đôi này vẫn chưa có dấu hiệu nguội tắt mà thậm chí còn được theo dõi nhiều hơn.

Sau khi chính thức thành vợ thành chồng, Trường Giang và Nhã Phương đã cởi mở hơn rất nhiều. Họ thường xuyên chia sẻ hình ảnh, cảm xúc lên mạng xã hội hơn. Gần đây, Nhã Phương liên tục lộ diện với vòng 2 to lùm xùm, khiến nhiều người tin chắc rằng bà xã Trường Giang đang mang bầu con đầu lòng.

Nhã Phương lộ bụng to khi livestream với khán giả.

Nhã Phương lộ bụng to khi livestream với khán giả.

Vòng 2 Nhã Phương đã lớn trông thấy.

Vòng 2 Nhã Phương đã lớn trông thấy.

Điều này khiến người hâm mộ vô cùng thích thú và vui mừng thay cho họ, bởi sau bao nhiêu sóng gió, hạnh phúc và bình yên cuối cùng cũng đã đến với Trường Giang và Nhã Phương.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn