Những điều ít biết về chồng của em gái Trấn Thành khiến không ít người ngỡ ngàng!

( PHUNUTODAY ) - Chàng trai quốc tịch Hồng Kông vừa lên xe hoa với em gái Trấn Thành không những điển trai mà còn vô cùng tài giỏi, giàu có.

emreTT9.phunutoday.vn
Em gái Trấn Thành - Huỳnh Mi mới lên xe hoa với chồng ngoại quốc sau gần 3 năm hẹn hò. Em rể của Trấn Thành nhanh chóng nhận được sự chú ý đặc biệt của khán giả, nhất là người hâm mộ. 
emreTT1.phunutoday.vn
Chồng của em gái Trấn Thành tên là Yung Man Kit (sinh năm 1990). Anh là người Hồng Kông nhưng có thời gian dài sống và làm việc tại Sài Gòn. Yung Man Kit hiện đang làm việc trong lĩnh vực truyền thông. Ngoài tiếng Hoa, anh có khả năng sử dụng thành thạo cả tiếng Việt và tiếng Anh.
emreTT4.phunutoday.vn
Tại Việt Nam, Yung Man Kit theo học tại trường trung học quốc tế Đài Bắc và sau đó là đại học RMIT ngành thiết kế đa phương tiện. RMIT cũng là trường đại học em gái Trấn Thành học tập.
emreTT5.phunutoday.vn
 Em trai và em gái ruột của Yung Man Kit cũng đều đang học tập tại Việt Nam. Được biết, Huỳnh Mi rất được lòng gia đình nhà chồng. Đẹp trai, tài năng, giàu có, em rể Trấn Thành có cuộc sống khiến không ít người ngưỡng mộ, mơ ước.
emreTT6.phunutoday.vn
 Ngược lại, Yung Man Kit có mối quan hệ tốt đẹp với gia đình nhà vợ và thường xuyên đi du lịch cùng họ.
emreTT3.phunutoday.vn
 Huỳnh Mi từng chia sẻ, Yung Man Kit không phải tuýp người lãng mạn nhưng nhờ Trấn Thành và Hari Won, cô nàng đã được ông xã cầu hôn trong khung cảnh lãng mạn và cảm động. 
emreTT7.phunutoday.vn
 Trước đó, tháng 7/2017, Huỳnh Mi đã đăng tải bức ảnh ông xã ngoại quốc quỳ gối, tặng hoa trong chuyến ngao du Hàn Quốc dòng chú thích: "Say yes and be my angel (Hãy nói đồng ý và trở thành thiên thần của riêng anh nhé)".
emreTT8.phunutoday.vn
 Tình yêu ngọt ngào của Huỳnh Mi và Yung Man Kit nhận được nhiều lời chúc phúc của người thân, bạn bè, fan của Trấn Thành.

 Xem thêm:

 1. Vbiz 06/02: Phi Thanh Vân chia tay bạn trai sau 3 tháng hẹn hò, Hoa hậu Ngân Anh công khai 'trùng tu' nhan sắc?

2. Chụp chung thân thiết với các mỹ nam U23 Việt Nam, Nguyên Vũ khiến chị em "khó chịu"

3. 'Không cưỡng nổi' xu hướng thời trang về mẫu giày sneaker màu pastel cực ngọt ngào cho mùa Valentine

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn