Không muốn vẫn phải chấp nhận: Phụ nữ có 4 nét tướng này trên mặt thường "yểu mệnh", hôn nhân về già bi kịch

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học, người phụ nữ có nét tướng này quãng đời về sau thường gặp khó khăn vất vả, sức khỏe cũng không được tốt.

Lông mày đẹp nhưng sợi thô, vàng

Trong nghệ thuật xem tướng mặt, người ta dựa vào tam đình (thượng, trung và hạ đình) để luận ra tiền vận, trung vận và hậu vận của một người. Từ đó, người ta kết luận những người sở hữu cặp lông mày đẹp như tranh vẽ nhưng sợi mày lại thô và vàng thì không thể sống lâu.

Màu sắc lông mày của những người này thường kiểu khô cứng, héo hon, nhìn nó xơ xác như rơm và thiếu sức sống. Hướng mọc của lông mày cũng thường xệ xuống phía dưới và khiến người ta có cảm giác lạnh lẽo. Nhân tướng học gọi đó là lông mày hướng âm ti.

Mũi gãy khúc

Mũi gãy khúc hay còn gọi là tam loan tỵ. Người sở hữu nét tướng này thường có đốt mũi lộ ra, đầu mũi to và hai bên cánh mũi bị lệch, không đều nhau. Về mặt tướng số, những người này còn có tính tình thô bạo nên thường tích bệnh trong người.

Về mặt tâm tướng, những người có mũi gãy khúc thường sở hữu đầu mũi nhỏ nhọn khiến mũi trở thành liệt thế. Người này sống thọ nhất cũng chỉ đến năm 39 tuổi là khó tránh được số trời.

VN_15c948f8c97381ae19d18704t09d0b67c

Đầu nhỏ, cổ dài, trán nhỏ nhọn và nổi gân xanh

Người có đặc điểm này phía sau đầu, xương hay bị lõm xuống. Khi đi hoặc ngồi lúc nào cũng co đầu rụt cổ giống như một linh hồn sợ ánh nắng. Phần xương sau đầu bị lõm xuống vì khuyết thiếu một thứ gì đó, người toàn gân xanh nổi lên khỏi bề mặt da khiến người ta phát hãi. Những người này thường sống không quá 15 tuổi.

Mắt lồi nhiều lòng trắng ít lòng đen, mắt lộ hung quang

Những người này thường có tính tình khá nóng nảy, tính khí không tốt. Mắt lồi lên mà nhiều lòng trắng hay bị người ta nói là mắt trắng dã nhìn rất đáng sợ. Người sở hữu đặc điểm này thường chỉ sống được đến tầm 30 tuổi.

Những người mắt lộ hung quang thường là kiếp trước có quá nhiều nghiệp chướng. Bởi vậy nên mới có chuyện nhiều người khá hiền lành, sống lương thiện nhưng khi nhìn vào mắt khiến người ta sợ hãi. Nhân tướng học cho rằng, những người nay đang trả nợ trần nên chỉ sống được 43 năm là phải trở về với cát bụi.

6006-b1cdbcfd2388011b8edd5937d1b3f61b

Người sống thọ có tướng người như sau

- Lông mày, râu và tóc nhanh dài, lúc về già mà dài thì càng tốt. Trừ trường hợp dưới 30 tuổi mà lông mày đột nhiên dài ra một cách bất thường thì nên coi chừng dấu hiệu yểu mạng.

– Tai có Luân Quách rõ ràng, lớn và dầy, rắn chắc, sắc tươi nhuận.

– Sống mũi (Phần Niên thượng, Thọ thượng) đầy và có thịt.

– Nhân trung sâu và rộng.

– Răng chắc.

– Tiếng nói rõ ràng, vang dội.

– Thần khí sung túc.

– Cổ phía dưới có thêm lớp da trễ xuống vai ( trường hợp khi người đứng tuổi và mập ).

– Nếu là lộ hầu thì âm thanh phải trong trẻo và cao.

– Xương Lưỡng quyền vững vàng và ăn thông lên ngang phía.

– Xương hai bên đầu phía trên và sau tai nổi cao rõ rệt.

– Ngũ nhạc đầy đặn và đúng cách tục.

– Đến tuổi trung niên ( khoảng ngoài 30 tuổi ) Tai mọc lông dài hoặc lông mày bắt đầu mọc dài và sắc thái tốt.

– Lưng rộng, bụng dầy.

Người có đầy đủ tất cả các điều kiện kể trên chắc chắn là tướng trường thọ trong trường hợp bình thường

(Thông tin bài viết mang tính tham khảo)

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT