Nam sinh quỵt tiền phòng rồi để lại "kho rác" với 600 vỏ bia và hàng nghìn đầu lọc thuốc lá

( PHUNUTODAY ) - Liên lạc với người thuê phòng bất thành, chủ trọ đã lên tận nơi kiểm tra thì chỉ thấy một căn phòng ngập ngụa trong rác.

Cứ "dăm bữa nửa tháng" lại có chủ trọ lên mạng xã hội "bóc phốt" khách thuê nhà vì để phòng bừa bộn.

Mới đây, lại thêm một chủ trọ lên mạng đăng tải hình ảnh một căn phòng ngập trong rác do người thuê để lại khiến ai cũng "nổi da gà".

Được biết, sự việc xảy ra mới đây tại thị trấn Lật Dương, thành phố Thường Châu, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc).

Vỏ bia và đầu lọc thuốc lá bừa bộn dưới sàn nhà.

Vỏ bia và đầu lọc thuốc lá bừa bộn dưới sàn nhà.

Theo đó, vì nghỉ dịch Covid-19 nên một nam sinh đã xin chủ trọ khất tiền thuê nhà đến tháng 3. Tuy nhiên, khi đến kỳ hạn, chủ nhà liên hệ với nam sinh thì người này lại tiếp tục xin lùi đến cuối tháng 5 sẽ trả một thể.

Thấy vậy, chủ trọ đã đồng ý cho nam sinh tiếp tục trả tiền muộn. Tuy nhiên, đến tháng 5 nam sinh này vẫn tiếp tục không trả tiền phòng nên chủ nhà đã gọi điện để liên lạc nhưng bất thành.

Đến giữa tháng 5, chủ trọ đã quyết định đến kiểm tra phòng trọ thì mới phát hiện cảnh tượng khó ngờ. Theo đó, căn phòng trọ gọn gàng trước kia đã bị ngập ngụa trong đủ loại rác. Thậm chí, các bức tường còn bị vấy bẩn bởi chất thải không xác định. Trong căn phòng được xếp kín bởi 600 vỏ bia, rượu và hàng nghìn đầu lọc thuốc. Chưa hết, quần áo cũng vứt bừa bãi khắp nơi.

Chứng kiến căn phòng không khác gì bãi rác và bốc mùi ẩm thấp mà chủ trọ không nói nên lời, đành đăng ảnh lên mạng xã hội than vãn.

Được biết, cuối cùng, chủ trọ đã phải thuê người đến dọn dẹp căn phòng này. Không những vậy, người này còn mất trắng 3.000 nhân dân tệ (gần 10 triệu đồng) tiền thuê nhà mà chàng trai nợ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn