Bàn chân sở hữu tướng vàng son, gia chủ cả đời đi trên nhung lụa

( PHUNUTODAY ) - 4 tướng chân dưới đây cho biết cuộc sống của bạn sẽ thuận lợi may mắn.

Lòng bàn chân lõm

Nếu bạn sở hữu một tướng ban chân với lòng bàn chân bị lõm với các ngón chân, những người này vốn thông minh và có tiềm lực tài chính mạnh, sẽ có phúc lớn, cuộc sống luôn thuận lợi.

Bên cạnh đó, khi bạn thấy lòng bàn chân có vân hình xoắn ốc cho thấy đây là người có danh lợi song toàn, cả công việc lẫn tình duyên của những người này sẽ luôn thuận lợi hạnh phúc.

Nốt ruồi ở lòng bàn chân

Nếu bạn sở hữu một nốt ruồi son ở trong lòng bạn chân thì đó chính người có mệnh quý bài. Trong cuộc sống những người này sẽ chẳng bao giờ lo túng thiếu, họ luôn có quý nhân giúp đỡ.

Tướng bàn chân giàu có

Tướng bàn chân giàu có

Phần lớn những phụ nữ sở hữu một nốt ruồi son ở lòng bàn chân thì đây chắn chắn sẽ vô cùng may mắn đi đâu cũng có quý nhân giúp đỡ nên dễ dàng thành công trong sự nghiệp và tài chính.

Xem tướng gan bàn chân

Nếu bạn may mắn sở hữu gan bàn chân nhiều đường vân và mềm mại cho thì đây chính là một tướng bàn chân vô cùng may mắn. Đặc biệt khi phần gan ban chân của mình có nhiều vân trông như thêu gấm thì sẽ là người sở hữu tài sản lớn và có nhiều tài lộc cuộc sống viên mãn không ai sánh bằng.

Với những người này cuộc sống của họ luôn may mắn, làm gì cũng dễ dàng thành công dư dả về tiền bạc.

Tướng bàn chân giàu có

Tướng bàn chân giàu có

Nhìn ngón chân tròn trịa

Khi bạn sở hữu một bàn chân với tướng ngón chân dài, có hình dáng tròn trịa, đầy đặn, không có những góc nhọn rõ ràng thì đây là dấu hiệu cho thấy người này vượng vận quý nhân phù trợ cuộc sống luôn may mắn hạnh phúc.

Những người này có tính tình kiên định nên khi đặt ra mục tiêu trong cuộc sống họ luôn có gắng hết mình để đạt được. Nhờ sự may mắn thêm tính cách kiên cường nên cuộc sống của những người này luôn dư dả hạnh phúc.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link