Mê mẩn phong cách của phụ nữ Pháp, cô nàng châu Á mix đồ chuẩn đẹp từng centimet

( PHUNUTODAY ) - Phong cách của phụ nữ Pháp đã trở thành thước đo cho sự chuẩn mực, duyên dáng và nét gợi cảm đầy phóng khoáng của phái đẹp trên toàn thế giới.

 Những quý cô Pháp luôn là hình mẫu lý tưởng về gu thời trang xứng đáng để các chị em học hỏi. Mọi món đồ mà họ khoác lên người đều rất thanh lịch, chỉ chu và đều toát lên khí chất riêng. Chính bởi vậy mà họ từ lâu đã trở thành thước đo cho sự chuẩn mực, duyên dáng và nét gợi cảm đầy phóng khoáng được nhiều người ngưỡng mộ ngay cả đến các tín đồ làm đẹp đình đám cũng vậy.

Cô nàng Yang Caiyu (28 tuổi) - một cô nàng blogger châu Á chính hiệu nhưng lại là fan cuồng của style ăn mặc kiểu Pháp. Có thể nói phong cách của Yang Caiyu mang đậm hơi thở retro cổ điển với những thiết kế, những cách mix đồ học hỏi mật thiết của phụ nữ Pháp. Cô chia sẻ: "Mặc đẹp như người Pháp không hề khó chỉ cần quần jeans, áo phông, váy liền là xong ngay".

Áo phông trơn màu là item đầu tiên cần phải có

Empty
Empty

Đối với phụ nữ Pháp họ không cần những áo họa tiết màu mè mà thay vào đó là áo trơn đơn giản. Hiểu được điều này nên Yang cũng học tập theo, cô luôn kết than với set đồ với áo phông, quần jeans basic. Một chiếc áo phông trơn, quần jeans kèm theo đôi sandals thanh lịch và chỉ cần một chút sơ vin gọn gàng là đã toát lên khí chất của các quý cô Pháp rồi.

Áo blouse kín đáo đến mấy cũng có cách biến nó thành sexy quyến rũ tột cùng

Empty

Yang rất thích phong cách gợi cảm của các cô nàng Pháp vì vậy cô cũng sắm cho mình chiếc blouse cổ V sâu hút tầm mắt khoe vòng 1 nhẹ nhàng. Cô khéo léo kết hợp cùng quần jeans, phảng phất nét cổ điển nhẹ nhàng. Và cô cũng không quên nhấn nhá thêm vòng cổ layer mảnh mai để tạo hiệu ứng thanh tao, lôi cuốn không ngờ.

Không ngại khoe dáng

Empty

Kín đáo mãi thì cũng chán, Yang tận dụng triệt để cách khoe eo thon, xương quai xanh, vai nhỏ gọn bằng những chiếc áo hai dây dáng ôm sát mix cùng quần jeans ống loe đậm nét cổ điển.

Khăn lụa là món phụ kiện đa-zi-năng nhất trong tất cả

Empty

Phụ nữ Pháp yêu đồ lụa, điều này ai cũng biết, đây là món đồ không thể thiếu được trong tủ đồ của họ. Đối với Yang cô tận dụng khăn lụa làm điểm nhấn cho chiếc sơ mi trắng thanh lịch hay chiếc túi xách đeo vai cổ điển nhưng sang chảnh ngút ngàn của mình.

Chỉ quan tâm đến túi đeo vai, đeo chéo ngang hông

Empty

Nguyên tắc của sự phóng khoáng chính là phải đảm bảo mình có những chiếc áo phông rộng rãi, mix thêm quần jeans basic, chiếc túi đeo chéo dài vừa chạm hông chút là đảm bảo mọi thứ hoàn hảo.

Trung thành tuyệt đối với váy cổ V hoặc cổ vuông

Rất hiếm khi thấy một quý cô Pháp gò bó chiếc cổ trong một thiết kế kín bưng vì vậy họ luôn đảm bảo độ gợi cảm bằng váy cổ chữ V hoặc cổ vuông. 

Empty
Empty

Học theo style của quý cô nước Pháp, Yang Caiyu khoe lợi thế vóc dáng và nét sexy gợi cảm một cách đầy ý nhị.

Những món đồ lụa mềm mại bay bổng

Empty

Chân váy lụa, váy hai dây hay váy tay bồng mang chất liệu vải lụa.

20-15964421795971675950323

Chỉ cần một thiết kế hai dây, mái tóc xõa đơn giản, đôi môi hờ hững với là có thể theo đuổi style Parisian Chic đẹp quyến rũ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn