5 mẫu áo thun dài tay nữ cực đẹp để nâng cấp style của mình trong ngày lạnh

( PHUNUTODAY ) - Tuy không còn mới và quá xa lạ nhưng tin rằng những mẫu mẫu áo thun dài tay nữ dưới đây sẽ giúp các nàng trông xinh đẹp và thời trang hơn rất nhiều.

Áo thun dài tay nữ đơn sắc

Đây là một kiểu áo thun dài tay nữ khá thông dụng nhưng nó lại luôn biết cách làm hài lòng các cô gái. Tuy đơn giản nhưng chỉ cần một chút khéo léo trong việc phối hợp thì nó cũng đã đủ giúp mọi cô nàng trở nên nổi bật hơn rất nhiều.

Với một chiếc áo thun dài tay nữ đơn sắc các cô nàng xinh đẹp và đa tài của chúng ta có thể thoải mái kết hợp với những chiếc quần jeans cá tính, năng động hay những kiểu chân váy nữ tính và hiện đại.

Empty
Empty

Áo thun nữ dài tay sọc ngang

Áo thun nữ kẻ sọc chưa bao giờ là lỗi mốt đối với các bạn nữ, những kẻ dọc hoặc kẻ ngang sẽ phù hợp với những đối tượng mặc khác nhau. Nếu như bạn có một thân hình đầy đặn với vòng 2 khá to, bạn nên lựa chọn một chiếc áo kẻ dọc để "đánh lừa thị giác", người khác nhìn vào sẽ có cảm giác bạn cao và thon gọn hơn, còn đối với những bạn có thân hình mảnh mai, hơi gầy thì có thể lựa chọn chiếc áo kẻ ngang để cơ thể của bạn trở nên hấp dẫn hơn.

Với chiếc áo kẻ sọc này, bạn thoải mái có thể mix với các phụ kiện như giày, túi xách khác nhau, giúp bạn tôn lên vóc dáng khỏe mạnh, trẻ trung.

large_4edfcc9d1844248077c26bbe92426249
ao-thun-soc-ngang-5-696x696

 Áo thun cánh dơi

Đây sẽ là mẫu áo rất phù hợp với những cô nàng cá tính. Diện một chiếc áo thun cánh dơi không chỉ giúp bạn cá tính hơn, phá cách hơn, mà đây còn là một trong những mẫu áo đem lại cho các bạn nữ sự dễ chịu, thoải mái.

Empty
Empty

Áo thun dài tay nữ cách điệu

Dường như khi nhắc đến mẫu áo thun dài tay nữ các bạn gái đều nghĩ nó sẽ không có quá nhiều kiểu dáng vì vốn dĩ đây đã là một kiểu áo đơn giản. Tuy nhiên, bạn sẽ phải khá bất ngờ khi thấy những kiểu áo ở phía dưới đấy.

Empty
ao-thun-dai-ty-cach-dieu (1)

Áo thun dài tay họa tiết

Những chiếc áo thun tay dài nữ in họa tiết tuy chẳng còn mới mẻ trong từ điển thời trang của các bạn nữ nhưng chưa bao giờ nó mất đi sức hút của mình. Với những họa tiết từ tối giản cho đến cầu kì thì kiểu áo này luôn biết cách làm hài lòng những ai diện nó.

Chỉ với mẫu áo này bạn có thể mix với rất nhiều trang phục khác nhau mà không phải tốn quá nhiều thời gian suy nghĩ.

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn