Bán dâm "lần đầu" nhiều như phạm luật giao thông?

07:31, Chủ nhật 27/05/2012

( PHUNUTODAY ) - Nhưng thôi, có gì đâu mà phải ngẫm nghĩ cho đau đầu, nhức óc, lần sau nếu chân dài bán dâm khác bị “sờ gáy”, hãy nhớ bài học “lần đầu” của Hồng Hà, kiểu gì cũng được tha!

Bị bắt tại trận khi đang bán dâm cho đại gia với giá đắt “cắt cổ”, người mẫu Hồng Hà làm cho cộng đồng mạng một phen dậy sóng. Người người hí hửng, làng mẫu tưởng bở phen này, sẽ có nhiều trò để xem, thậm chí, làng báo, phóng viên ồ ạt lên phương án tác nghiệp “thâm nhập” vào khu tạm giam để phỏng vấn chân dài giá cao.
[links()]
Lấy tay che mặt tại cơ quan công an, Hồng Hà thề thốt “lỡ dại” lần đầu và cơ quan công an cũng thấy thấu tình đạt lý vì công an cũng chỉ là “lần đầu” bắt quả tang cô nàng tại trận. Kết quả: do vi phạm “lần đầu” nàng bị xử phạt hành chính: nộp tiền, cam kết và người nhà đến bảo lãnh ra về!

Bị bắt tại trận khi đang bán dâm cho đại gia với giá đắt “cắt cổ”, người mẫu Hồng Hà làm cho cộng đồng mạng một phen dậy sóng.
Bị bắt tại trận khi đang bán dâm cho đại gia với giá đắt “cắt cổ”, người mẫu Hồng Hà làm cho cộng đồng mạng một phen dậy sóng.

Thực ra, dư luận cũng cần phải nhìn nhận lại, thậm  chí phải nhìn nhận lại rất nhiều sự việc khác vẫn xảy ra hàng ngày và được "xử" tương tự đó thôi. Ai dám nói rằng mình chưa bao giờ phạm luật giao thông? Giả sử một ngày đẹp giời nào đó, ta phạm lỗi vượt đèn đỏ và ngẫu nhiên ta bị các anh cảnh sát giao thông bắt và xử theo luật thì phản ứng của ta sẽ như thế nào? Kẻ viết bài này nói luôn mà không cần suy nghĩ: xin các anh, em lần đầu vi phạm, mong các anh thông cảm, em sẽ rút kinh nghiệm nghiêm túc...

Tự bản thân ta biết rõ đây chẳng phải lần đầu tiên hay lần thứ bao nhiêu rồi ta đã vi phạm không điều này thì khoản nọ của luật giao thông và ta cũng chẳng hề nghĩ là ta sẽ nghiêm túc rút kinh nghiệm, không bao giờ tái phạm nữa. Ta biết thế và có lẽ các anh cảnh sát giao thông cũng nghĩ thế, nhưng ta cứ nói như thế và các anh cảnh sát giao thông cũng cứ thông cảm với cái lý "lần đầu" để tha bổng hoặc hạ mức phạt xuống thấp nhất. Chà, cái cô Hồng Hà này làm cho ta tự thấy xấu hổ khi nhận ra rằng, hành vi lỗi có thể khác nhau nhưng cách ứng xử khi bị xử lý thì y hệt như nhau. Có một cái gì đó rất chi là không ổn nhưng mặc nhiên tồn tại cực kỳ hữu lý và có cả phần hữu ích nữa.

Tại CQĐT, Hồng Hà tỏ ra "yếu đuối", "trình bày hoàn cảnh" khá éo le: Học hết lớp 9 tại quê thì mẹ mất, phải một mình bươn chải kiếm sống nuôi thân, vì có chút nhan sắc nên được một số người giới thiệu đầu quân về một CLB người mẫu.

Tuy nhiên, số tiền kiếm được từ việc hoạt động trong nghề không nhiều, thường khoảng 3-5 triệu đồng/show diễn, 10 triệu đồng/bộ phim, khoảng hơn 1 triệu đồng/buổi chụp hình vì không phải là gương mặt quá nổi tiếng. Cô gái này cũng từng tham gia thi ở một vài cuộc thi sắc đẹp, nhưng: "Giải thường được mua trước rồi nên tham gia cũng chỉ là cho vui chứ khi nào mà mình đoạt giải".

Bên cạnh đó, có chút tự ti trước các bạn đồng nghiệp khi thấy họ có nhiều tiền để ăn diện, đi đây đi đó nên cô quyết định Nam tiến, sự nghiệp chính thì không đi đến đâu nhưng "nghề tay trái" kể từ khi quen biết với Kiên "pê đê" khiến cô sống khá thoải mái.

Trong "chuyến đi định mệnh" du lịch cùng "đại gia" ra Hà Nội, kết hợp về thăm nhà, được “tú ông” Kiên sắp xếp đã giúp cô có mặt tại trụ sở Cơ quan CSĐT, Bộ Công an cùng với hai cô gái trẻ đẹp khác và "tú ông" Kiên "pê đê".

"Nếu chân dài bán dâm khác bị “sờ gáy”, hãy nhớ bài học “lần đầu” của Hồng Hà, kiểu gì cũng được tha"

Chắc chắn nói như trên sẽ bị "ném đá" vì khó nghe và xem chừng còn bị coi nhẹ thì là "đồng cảm" nặng thì là "đồng cảnh" với gái bán dâm. Nhưng ai nói gì thì nói, người viết bài này còn nhận thấy Hồng Hà rất thông minh khi nói đây là lần đầu tiên bán dâm. Khoa học dù có tiến đến đâu cũng bó tay luôn vì dâm thì đã bán rồi, không thể kiểm tra còn hay mất trinh được nữa.

Lời khai như thế sẽ được coi là thật thà. Mà xét về cái sự thật thà thì trên các báo mấy ngày qua sôi sùng sục với đủ thứ thật thà đó thôi. Từ Công tử con quan đầu tỉnh quần quật làm thêm mới đủ tiền xây vườn thượng uyển cỡ triệu đô đến Ngọc Trinh thật thà khai là gái ngoan bảo sao nghe vậy. Chỉ chấm phá đôi nét như trên cũng đã thấy nổi lên cái cách ứng xử giống nhau như đúc từ một khuôn ra vậy, chỉ khác nhau một tí ti: cái nào thật thà hơn cái nào? Nghĩa là chúng ta nên loại cái từ "giả dối", "nói dối như cuội" ra khỏi từ điển tiếng Việt hiện đại, nếu cần thì đuổi cổ luôn từ "nói nhăng" ra nữa.

Nếu đi sâu vào vấn đề, qua những lời bộc bạch của người mẫu Hồng Hà: “Em nghĩ đơn giản là mình chỉ đi chơi Đồng Mô một buổi với khách mà lại kiếm được nhiều tiền thế thì chẳng tội gì. Nghĩ đơn giản, không bao giờ ngờ đến chuyện có ngày lại bị bắt quả tang như thế này.”

Ờ, đúng quá. Hay tuyệt là chữ "không ngờ" đấy Hồng Hà ạ. Ai tự cho mình là trong sạch hãy bước lên và ném đá đi nào.
 

Người mẫu bán dâm Hồng Hà được gia đình đón về nhà
  • Tiến Lộc
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc