Bạn gái đề nghị giúp chuyện nợ nần, Đông Hùng từ chối

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ của nam ca sĩ trên trang cá nhân về bạn gái đã khiến nhiều người xúc động, ngưỡng mộ. Bạn gái nam ca sĩ từng đề nghị giúp trả nợ nhưng anh đã từ chối.

Thời gian vừa qua, Đông Hùng là cái tên được dư luận chú ý. Cách đây không lâu, Đông Hùng đã chia sẻ hình ảnh anh bị thương đồng thời kêu gọi các chủ nợ ngừng cho mẹ anh vay tiền. Được biết, cách đây 4 năm, gia đình anh từng phải bán nhà và vào thành phố Hồ Chí Minh sinh sống vì số tiền nợ lên tới 16 tỷ đồng. Sau nhiều năm làm việc chăm chỉ, Đông Hùng đã trả được 12 tỷ đồng. Tuy nhiên, thời gian gần đây, mẹ anh tiếp tục vay nặng lãi khiến số nợ cũ không giảm mà thậm chí ngày càng tăng lên.

Được biết, nhịp sống của gia đình Đông Hùng đã trở lại bình thường. Về cách giải quyết các khoản nợ, mẹ Đông Hùng cho hay, cả gia đình đã tìm biện pháp tối ưu nhất để thưa chuyện với chủ nợ. Mới đây, trên trang cá nhân, top 3 Vietnam Idol đã có dòng chia sẻ khá dài về người bạn gái của mình khiến không ít người phải ngưỡng mộ.

donghung7

Dòng trạng thái được chia sẻ mới đây trên trang cá nhân của Đông Hùng.

Đông Hùng viết: "Chẳng biết viết hay nói gì nữa. Chỉ biết một điều rằng, em can đảm lắm. Em đến khi anh không có gì, không có một cái gì ngoài những sóng gió, ngoài những buồn phiền. Em từng nói: "Em yêu anh vì đơn giản anh chẳng có gì cho em cả. Em yêu anh không phải vì anh là ca sĩ, vì anh đẹp trai, hay gì gì. Em yêu anh vì ý chí của anh".

donghung1
donghung2

Bạn gái Đông Hùng chính là chỗ dựa tinh thần cho anh trong suốt thời gian qua. Cả hai gắn bó đã được gần 1 năm.

Nam ca sĩ từng khẳng định trước đó, may mắn của anh là có bạn gái rất biết cảm thông. Khi sự việc xảy ra, bạn gái anh nói một câu khiến Đông Hùng có thêm nhiều động lực: “Những nợ nào trả được bằng tiền là nợ nhẹ nhất, so với việc mất đi sức khỏe, hay là người thân phải trả giá cho món nợ đó”. Cô chính là chỗ dựa tinh thần cho anh trong khoảng thời gian khó khăn và áp lực này. Từ hôm xảy ra chuyện, bạn gái liên tục gọi điện và khóc vì lo lắng cho nam ca sĩ.

"Lúc mới xảy ra chuyện, 2 đứa facetime với nhau, nhiều khi chẳng nói mà em cứ khóc.. cái cảm giác lau nước mắt cho bạn gái mình qua cái màn hình điện thoại thật khó chịu. Khó chịu lắm.. thế rồi cả 2 đứa cứ nhìn mặt nhau qua điện thoại, nói những câu đùa, cùng cười, cùng nói" - Đông Hùng viết.

donghung8
donghung6

 Bạn gái của Đông Hùng làm trong ngành ngân hàng và rất thông cảm với hoàn cảnh của nam ca sĩ. Cô yêu anh vì chính ý chí của anh.

Đặc biệt, bạn gái Đông Hùng cũng có ý muốn giúp anh trang trải nợ nần, nhưng nam ca sĩ không đồng ý bởi anh không bao giờ muốn để cô ấy lo lắng về kinh tế. Đông Hùng quan niệm, hai người đến với nhau vì sự thông cảm, đồng cảm, nên chỉ cần bạn gái nhắc đến, tôi sẽ đổi chủ đề ngay lập tức. Khi được hỏi về việc gia đình bạn gái có phản đối tình yêu của hai người hay không, nam ca sĩ cười nói, bố mẹ cô rất yêu mến anh và ủng hộ cặp đôi. Đó chính là động lực giúp anh vượt qua mọi chuyện.

donghung3

 

donghung4

 

donghung2

 

Cuối cùng, nam ca sĩ không quên nhắn nhủ bạn gái: "Cùng cố gắng để thực hiện được kế hoạch mà cả anh và em đã đặt ra nhé. Anh yêu em, cô gái chưa được 1m6 ạ". Theo đó, Đông Hùng và bạn gái có một cái hẹn, đó là hai năm nữa, anh phải trả hết số nợ để cưới cô ấy về nhà. Chính vì vậy, nam ca sẽ sẽ cố gắng, nỗ lực để thực hiện mục tiêu đặt ra.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link