Sau hơn 1000 ngày bên nhau, Hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ điều tuyệt vời này về chồng sắp cưới Trung Tín!

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Việt Nam 2012 khẳng định: "Vào một ngày đầu tháng 10 tới, Thảo sẽ chuyển hộ khẩu, "về một nhà" với người đàn ông của đời mình".

Thông tin Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo sẽ kết hôn với doanh nhân Trung Tín vào tháng 10 tới đang nhận được sự chú ý, quan tâm của đông đảo khán giả, đặc biệt là người hâm mộ. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đặng Thu Thảo đã chính thức xác nhận tin vui. Cùng dòng tâm sự, Hoa hậu gửi tặng khán giả bức ảnh cưới cô chụp cùng doanh nhân Trung Tín như một lời báo hỷ. 

thuthao2

Dòng trạng thái được Hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ mới đây trên trang cá nhân. 

Đây là lần đầu tiên Hoa hậu chia sẻ về chuyện tình cảm của mình với bạn trai đại gia. Bên cạnh đó, cô gửi lời xin lỗi mọi người vì lẽ ra phải trực tiếp thông báo tin vui của mình, nhưng kế hoạch thay đổi do một số bạn bè đã tiết lộ thiệp cưới trước.

Theo đó, chuyện tình của Thu Thảo và Trung Tín bắt đầu từ 3 năm trước. Cô gặp chồng sắp cưới tại một bữa tiệc của người bạn thân. "Từ hôm đó đến nay, hơn 1.000 ngày bên nhau, không quá dài nhưng cũng đủ cho Thảo và anh Tín hiểu nhau, cùng trải qua và chia sẻ với nhau mọi điều vui buồn trong cuộc sống, cho nhau thử thách phải đặt mình vào vị trí của người còn lại để thấu hiểu, nhẫn nhịn và bao dung" - cô viết.

thuthao1

 Thiệp báo hỉ của Đặng Thu Thảo.

Đặc biệt, người đẹp cho biết, cô đã sẵn sàng để "chuyển hộ khẩu, về một nhà với người đàn ông của đời mình" vào tháng 10 tới đây. Đồng thời, Thu Thảo gửi lời cảm ơn sự quan tâm, yêu quý và lời chúc phúc của mọi người đã dành tới cô và chồng sắp cưới. Với cô, đó là món quà vô giá mà không phải ai cũng có được. Tuy nhiên cô không chia sẻ gì thêm về đám cưới vì muốn giữ những bí mật nhỏ, ấm áp dành cho gia đình và người thân.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng cho biết thêm, sau khi kết hôn, cô vẫn sẽ đi làm để có sự độc lập nhất định chứ không muốn phụ thuộc vào kinh tế nhà chồng. Bạn bè của người đẹp 26 tuổi tiết lộ: "Sau khi kết hôn, Thu Thảo sẽ chọn lọc các lời mời làm việc hơn nữa. Cô ấy muốn dành thời gian nhiều hơn để vun vén cho mái ấm mới cũng như chuẩn bị cho công việc kinh doanh riêng".

thuthao3

Doanh nhân Trung Tín - chồng sắp cưới của Hoa hậu Việt Nam 2012. 

Được biết trước đó, nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn xác nhận Hoa hậu Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín tổ chức cưới vào ngày 6/10 tại TP.HCM. Trên trang cá nhân, anh chia sẻ ảnh tấm thiệp báo hỷ với tên viết tắt “Tín Nguyễn - Thảo Đặng”. Lê Thiện Viễn cũng chính là người thực hiện bộ ảnh cưới của Hoa hậu và bạn trai đại gia vào cuối tháng 8 vừa qua. Chồng sắp cưới của Thu Thảo là doanh nhân Trung Tín. Anh sinh năm 1987 và là người có tiếng trong giới kinh doanh bất động sản tại thành phố Hồ Chí Minh. Năm 2015, Trung Tín lọt Top 30 người trẻ thành đạt do tạp chí Forbes bầu chọn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link