Mỹ nhân ngoại nào mặc đẹp nhất tuần qua?

( PHUNUTODAY ) - Những cái tên quen thuộc như Izabel Goulart, Kate Bosworth,... tiếp tục ghi điểm với phong cách thời trang cực tinh tế và sành điệu.

tt2

Tuần qua, Liên hoan phim Venice lần thứ 74 là sự kiện thu hút được sự tham gia của đông đảo người đẹp. Trên thảm đỏ Venice, Izabel Goulart  tự tin và nổi bật khoe vóc dáng mảnh mai trong bộ đầm sequin lấp lánh. Vừa qua, người đẹp cũng tham gia casting cho Victoria's Secret Show 2017 song cô lại không có tên trong danh sách những người mẫu sẽ trình diễn. 

tt3

Amal Clooney - bà xã tài tử George Clooney lộng lẫy trên thảm đỏ Venice. Amal Clooney gây chú ý với truyền thông quốc tế khi sở hữu vóc dáng thon gọn, quyến rũ dù mới sinh con được 3 tháng. Bộ váy yêu kiều, nhẹ nhàng của người đẹp được nhấn nhá ở vòng eo giúp cô khoe trọn vẻ đẹp đáng ngưỡng mộ của mình.

tt5

Thiên thần nội y Sara Sampaio dạo phố New York với mẫu jumpsuits phá cách, kết hợp cùng túi xách Chanel đẳng cấp đã khuấy động làng thời trang tuần qua.

tt4

 Karlie Kloss gợi cảm và quyến rũ, khoe khéo đường cong cơ thể khi tham dự sự kiện tuần qua. Khán giả hâm mộ đang mong chờ sự xuất hiện của cựu người mẫu nội y trở lại sàn diễn Victoria's Secret Show vào tháng 11 tới đây.

tt1

Diễn viên lừng danh Kate Bosworth ghi điểm với bộ đầm dáng suông nhã nhặn, phù hợp với hình ảnh thanh lịch mà cô theo đuổi. Điểm nhấn của chiếc váy là những chi tiết đính kết sequin toàn thân váy và lông vũ ở cầu vai.

tt6

Người mẫu Elsa Hosk cá tính và trẻ trung với set đồ mang đậm hơi hướng vintage.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link