Bạn gái hơn tuổi hé lộ mối quan hệ của Huỳnh Anh và bố ruột mình chỉ qua một chi tiết

( PHUNUTODAY ) - Bạch Lan Phương đã hé mở cho công chúng phần nào về mối quan hệ giữa bạn trai và các thành viên trong gia đình mình.

Từ khi xác nhận hẹn hò, Huỳnh Anh - Bạch Lan Phương không ngại thể hiện tình cảm, thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc tình tứ. Mới đây, Bạch Lan Phương đã chia sẻ một đoạn clip ngắn, ghi lại cảnh gia đình cùng nhau trang trí cơ ngơi kinh doanh của cô.

Điều gây chú ý là trong đoạn clip, bố ruột của nữ MC cũng xuất hiện. Bạch Lan Phương hé lộ bố đầu tư vật dụng, trong khi Huỳnh Anh đảm nhận vai trò trang trí. Ai cũng thấy rằng mối quan hệ của họ rất tốt đẹp, bởi nhìn cứ như một gia đình thực thụ. Nam diễn viên có vẻ khá được lòng đấng sinh thành bạn gái. Clip còn ghi lại cảnh Huỳnh Anh cùng con riêng của Bạch Lan Phương quấn quýt, cùng trang trí cửa kính.

huynhanh

 Trước đó, Huỳnh Anh cũng từng lấp lửng mối quan hệ tốt đẹp với gia đình bạn gái: "Khi gặp Phương, tôi đã bất ngờ về những gì cô ấy đã trải qua, cô ấy cho tôi cảm giác tôi là mảnh ghép cô ấy cần. Gia đình cô ấy cũng tạo cho tôi không khí như tôi là một phần của nó. Vậy nên thế đấy, bọn tôi đến với nhau. Đúng là Phương hơn tôi 6 tuổi, nhưng sự thật là không quan trọng bạn bao nhiêu tuổi, mà quan trọng bạn trông như bao nhiêu tuổi".

Ngoài tài năng, độ nổi tiếng của Huỳnh Anh cũng đi đôi với nhiều ồn ào, ''drama'' tình cảm. Cuối năm sau khi gặp nữ MC xinh đẹp Bạch Lan Phương, Huỳnh Anh cho biết anh đã có ý định lập gia đình với “bà mẹ một con”, từng có một đời chồng và hơn anh 6 tuổi.

Huỳnh Anh đã viết tâm thư để nói rõ lý do quyết định cầu hôn Bạch Lan Phương: "Tôi yêu nhiều nhưng chưa hề hỏi cưới bất kì ai nhưng khi gặp Phương tôi đã bất ngờ về những gì cô ấy đã trải qua, cô ấy cho tôi cái cảm giác tôi là mảnh ghép cô ấy cần. Gia đình cô ấy cũng tạo cho tôi không khí như tôi là một phần của nó. Vậy nên thế đấy, bọn tôi đến với nhau. Đúng là Phương hơn tôi 6 tuổi nhưng sự thật là không quan trọng bạn bao nhiêu tuổi mà quan trọng bạn trông như bao nhiêu tuổi".

huynhanh2

Nói về chuyện bị đồn yêu Bạch Lan Phương vì tiền bạc, Huỳnh Anh đáp trả căng đét: "Chúng tôi yêu nhau cũng chẳng vụ lợi gì. Bạn nghĩ tôi bán du thuyền có thể được lợi gì khi yêu và lấy một cô gái kinh doanh spa? Tại sao tôi không đi yêu đại gia bất động sản? Hay yêu một bà cho vay nặng lãi chẳng hạn?".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link