Bạn gái Justin Bieber buồn nôn vì có bầu?

13:49, Chủ nhật 12/06/2011

( PHUNUTODAY ) - Cô ấy thấy buồn nôn và đau đầu dữ dội. Mức độ bệnh tình mỗi lúc một tăng tiến, khiến cô phải tức tốc nhập viện ngay sau buổi phỏng vấn.


Những người có mặt trong chương trình The Tonight Show (10/6) cho hay, suốt quá trình quay Selena không hề có dấu hiệu nào của việc đau ốm, mặc dù trước đó khán giả đã được thông báo rằng cô nàng không được khỏe.
 
Mô tả ảnh.
 Selena Gomez trong chương trình Tonight Show
Tại buổi ghi hình, Selena vẫn nói cười vui vẻ, cô còn hào hứng kể về bộ phim sắp tới của mình

Người quản lý của Selena Gomez cho biết: "Selena vẫn quyết định tham dự chương trình dù lúc đó cô cảm thấy trong người không khỏe. Cô ấy thấy buồn nôn và đau đầu dữ dội. Mức độ bệnh tình mỗi lúc một tăng tiến, khiến cô phải tức tốc nhập viện ngay sau buổi phỏng vấn”

Ca sĩ "Bang Bang Bang" đã được đưa tới cấp cứu tại một bệnh viện ở Los Angeles. Hiện cô vẫn đang được các bác sĩ khám và xét nghiệm nhưng chưa có kết luận gì. Nguyên nhân khiến cô phải vào viện đến giờ vẫn còn là một bí mật.

Trước những biểu hiện về sức khỏe thất thường và triệu chứng buồn nôn của cô, rất nhiều anti fan của Selena đã cho rằng cô nàng đang có thai. Bởi việc cảm thấy buồn nôn mà không phải do cảm cúm hay ngộ độc thức ăn, thì chỉ có thể là do một nguyên nhân duy nhất: mang bầu.
 
Mô tả ảnh.
Selena và Justin liên tục có những hành động ân ái trong chuyến đi Hawaii. Vì vậy nếu Selenacó bầu thì cũng không đáng ngạc nhiên!
Điều đáng lo ngại ở đây là Justin vẫn đang ở tuổi vị thành niên, và nếu như nghi án Selena Gomez mang bầu là có thật, thì mọi chuyện sẽ tiến triển theo chiều hướng khá tồi tệ.

Sau chuyến đi nghỉ tại Hawaii, tình cảm của Selena và Justin dường như tiến một bước nữa khi chàng ca sĩ 17 tuổi đưa người yêu về ra mắt gia đình và ngược lại. Cả hai gia đình đều tỏ ra quý mến và đồng tình với chuyện tình cảm của đôi trẻ.

Được gia đình ủng hộ, nhưng mối quan hệ của Gomez với Bieber lại gặp phải sự phản đối của fan, đặc biệt các fan nữ của Bieber. Họ đe dọa Selena, thậm chí còn dọa giết nếu cô vẫn tiếp tục theo đuổi mối tình với thần tượng của họ.

Thế nhưng phần lớn các fan hâm mộ ủng hộ Justin và Selena đều khẳng định rằng, Selena cảm thấy đau đầu và buồn nôn là do áp lực công việc quá căng thẳng và không hề có chuyện bầu bí gì hết. Hi vọng rằng Selena Gomez chỉ bị ốm thông thường thôi và cái tin mang bầu kia mãi mãi chỉ là tin đồn thất thiệt.
  • Thục Quyên
[links()]
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc