Bạn gái mới của hoàng tử nước Anh là người mẫu đồ lót

( PHUNUTODAY ) - Bruce được 4 tuần.

(Phunutoday) – Theo tờ Daily Mail, cháu trai của nữ hoàng Anh Quốc đã bí mật hẹn hò với cô người mẫu tóc vàng Florence Brudenell-Bruce được 4 tuần.
 
 

Chuyện tình 7 năm đầy sóng gió với Chelsy Davy vừa chính thức kết thúc cách đây không lâu thì chàng hoàng tử quyến rũ đã bắt đầu hẹn hò với người đẹp 25 tuổi Brudenell-Bruce. Theo một nguồn tin tiết lộ, những cuộc hẹn hò bí mật thường diễn ra ở ngay căn hộ cao cấp trị giá 400.000 Bảng của nàng ở Notting Hill, phía Tây London.
 
Florence đi dạo quanh khu nhà chiều 29 tháng 6

Là hậu duệ của bá tước Cardigan, khối tài sản thừa kế của cô nàng tóc vàng hoàn toàn xứng đáng với vị trí bên cạnh hoàng tử nước Anh. Họ có khá nhiều điểm chung và thực tế còn là họ hàng cách nhau 8 đời. Nguồn tin này cho biết: “Cô ấy rất vui tính, tóc vàng óng và cực kì xinh đẹp. Harry rất thích cô ấy.”

Khi được hỏi cảm nghĩ về hoàng tử Harry, Florence đã đánh trống lảng bằng câu trả lời: “Cũng không có gì nhiều để nói”.
 
Harry và người yêu cũ Chelsy Davy

Vậy hãy điều tra một chút về cô nàng bạn gái mới của chàng hoàng tử quyến rũ nhất thế giới này nhé:

- Nickname: Bạn bè thường gọi cô ấy là “Flee”.

- Mối liên hệ với hoàng tộc: Flee là hậu duệ của bá tước thứ 7 dòng Cardigan danh tiếng.

- Gia đình: Trong một cuộc phỏng vấn với tờ Daily Mail mấy năm trước, ---- Florence tiết lộ cô lớn lên trong một gia đình “cực kì bình yên và hạnh phúc”. Cô là con út trong số 4 anh chị em. Cha cô, Andrew, chuyên kinh doanh rượu còn mẹ cô Sophie là người Pháp.

- Mái tóc vàng của cô ấy là hoàn toàn tự nhiên.

- Sắc đẹp và trí tuệ: Cha mẹ cô rất coi trọng tri thức cho nên họ không cho phép con gái làm người mẫu cho đến khi cô hoàn thành bằng A ở trường Stowe. Cô tiếp tục học lên nữa và tốt nghiệp ngành lịch sử nghệ thuật trường đại học Bristol.

- Người yêu cũ: Flee đã hẹn hò với tay đua công thức 1 Jenson Button trong 2 năm, họ chia tay năm 2008.
 
Florence và người yêu cũ thời còn mặn nồng

- Sở thích: Florence theo học 1 lớp diễn xuất và cũng rất say mê nghệ thuật. Mẹ cô là một họa sĩ còn anh trai Henry của cô là nhà nhà điêu khắc. “ Làm người mẫu và diễn xuất là công việc của tôi nhưng thực ra chúng giống như một cuộc chơi. Trong khi nghệ thuật sẽ là một tình yêu kiên định.”, Florence nói.
 
Dưới đây là bộ ảnh quảng cáo đồ lót khá sexy của cô nàng.
 
 
 
 
 


Hg Nguyen (Theo CB & Daily Mail)

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn