Bạn gái mới của Phùng Tổ Danh có vừa mắt Thành Long?

( PHUNUTODAY ) - Theo báo giới Trung Quốc, gần đây Phùng Tổ Danh đã bí mật đưa bạn gái về ra mắt.

Sau nhiều lần lắc đầu khi con trai dẫn bạn gái về ra mắt, liệu lần này ông bố khó tính Thành Long có hài lòng trước nhan sắc của chân dài Nhật Bản Anna Kubo?
[links()]
Dù nghiệp diễn của Phùng Tổ Danh (Jaycee) còn lâu mới theo kịp được ông bố nổi tiếng Jackie Chan nhưng kinh nghiệm tình trường của"Tiểu Thành Long" rõ ràng là hơn hẳn bố.

Cứ nhìn vào danh sách người đẹp của nam tài tử không mấy điển trai này, cánh mày râu khối người phải ghen tỵ. Lương Tịnh Như, Lý Dục Phấn, Tiết Khải Kỳ, Tiêu Á Hiên...những bông hoa đẹp của làng giải trí Hoa ngữ đều đã qua tay cậu ấm nhà Thành Long.
 
Thậm chí có dạo, Tổ Danh bị đồn có tình cảm cả với hoa đán Chương Tử Di. Khốn nỗi, những cô gái mà "tay chơi khét tiếng" đưa về ra mắt đều bị ông bố siêu sao võ thuật chê "không đủ xinh đẹp".
Từ Lý Dục Phấn...
Từ Lý Dục Phấn...
... đến Tiết Khải Kỳ...

... đến Tiết Khải Kỳ

... cả Tiêu Á Hiên...
... cả Tiêu Á Hiên
... và các kiều nữ khác bên cạnh Phùng Tổ Danh đều bị Jackie Chan chê là
... và các kiều nữ khác bên cạnh Phùng Tổ Danh đều bị Jackie Chan chê là "không đủ độ xinh đẹp"
Khái niệm "xinh đẹp" của Jackie Chan chắc phải cỡ như Lâm Phụng Kiều, "người đàn bà trong bóng tối" của anh. Cậu ấm Tổ Danh cũng luôn ao ước tìm được một người vợ lý tưởng như mẹ mình.
 
Nhưng có lẽ nhan sắc chỉ là một cái cớ chê khéo của của Thành Long mà thôi. Điểm mặt các kiều nữ vây quanh Tổ Danh, cô này nay lộ ảnh nóng, cô kia khoe thân sexy...Chả trách ông bố không thể ưng được.
 
Gần đây, báo giới Trung Quốc đã chộp được cảnh thân mật giữa Phùng Tổ Danh và cô người mẫu Anna Kubo bên ngoài một nhà hàng Nhật Bản. Dù bị đồn thổi qua lại với nhau nhiều ngày qua, Jaycee vẫn chưa thừa nhận. Nguồn tin cho biết, sau hôm đó, đôi trẻ đã dắt nhau về ra mắt gia đình nhà thiếu gia họ Phùng.
Phùng Tổ Danh bị bắt gặp thân mật với bạn gái bên ngoài nhà hàng Nhật Bản
Phùng Tổ Danh bị bắt gặp thân mật với bạn gái bên ngoài nhà hàng Nhật Bản
7 giờ tối cùng ngày, cả gia đình Thành Long đưa Anna đến xem buổi biểu diễn của Lady Gaga tại Asia World Expo, Hồng Kông. Đến nơi, siêu mẫu xứ sở Mặt trời mọc chờ gia đình Thành Long ở chỗ soát vé.
 
Tổ Danh đứng nói chuyện với người soát vé một lúc lâu rồi vào trong trước. Sau đó, nam diễn viên của Hoa Mộc Lan dùng tay ra hiệu cho đám bảo vệ cho Anna vào. Bên trong, Jaycee đứng nói chuyện với bạn, một mực giữ khoảng cách với cô bạn gái cốt để che mắt báo giới.
 
Khi chương trình kết thúc, gia đình Thành Long quay về nhà. Đến 11 giờ đêm, họ tiếp tục đến khách sạn Dragon, luồn cửa sau vào quán bar của khách sạn chơi đến 3 giờ sáng mới về.
 
Phùng Tổ Danh lái xe đưa bố mẹ về nhà trước rồi đưa bạn gái về công ty người mẫu. Trước đó, đôi trẻ ôm nhau rất tình tứ trước cửa nhà hàng Mc Donald khi cậu ấm nhà Thành Long dừng lại mua hamburger.
 
Lạ một điều là lần này Thành Long không nhìn bạn gái của con "thoáng một cái rồi chạy mất" như những lần trước, hơn nữa còn đi chơi cùng rất vui vẻ.
 
Chưa thấy ngôi sao hành động lên tiếng nhận xét về bạn gái mới của con nhưng cô mẫu Anna có vẻ rất thỏa mãn, hỉ hả, còn khen Jackie Chan là một ông bố tuyệt vời và vui tính. Liệu rằng Anna đã ghi điểm với ông bố khó tính và đây sẽ là lần ra mắt bạn gái cuối cùng của nam diễn viên 28 tuổi?
  • Hàn Ngọc
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn