Bạn gái muốn ‘dâng hiến’ để chứng minh tình yêu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để chứng minh cho lời nói của mình, người yêu em đề nghị hai đứa vào nhà nghỉ. Cô ấy sẽ “dâng hiến” sự trong trắng của đời con gái…

Em và bạn gái yêu nhau từ những năm học cấp 3. Tình yêu ấy thật đẹp và lung linh, trải qua những kỷ niệm của thủa học trò đầy thơ mộng. Kết thúc lớp 12 do thiếu may mắn nên em không thể bước tiếp đến cổng trường đại học.

Trong khi đó bạn gái em thi đỗ vào một trường đại học khá danh tiếng ở Hà Nội. Những ngày bạn ấy chuẩn bị nhập trường em cũng buồn lắm, cả hai đi chơi với nhau đến tận khuya, bạn ấy cũng động viên em nhiều điều. Nhờ có bạn ấy ở bên cạnh mà em tự tin hơn. Em càng quyết tâm học tập để năm sau “phục hận” trong kỳ thi đại học.

Mô tả ảnh.

Người yêu em đề nghị hai đứa vào nhà nghỉ. Cô ấy sẽ “dâng hiến” sự trong trắng của đời con gái.

Sau khi người yêu nhập học, bọn em vẫn giữ liên lạc với nhau bình thường. Tình cảm của hai đứa dành cho nhau vẫn đậm sâu như ngày nào. Mỗi lầm về quê chơi, bạn gái thường rủ em đi café để tâm sự, và nói với em biết bao nhiêu là chuyện.

Trong những câu chuyện đó bạn ấy đều mong muốn một ngày nào đó em sẽ đỗ đại học, và rồi hai đứa sẽ cùng nhau đi chơi công viên, đi dạo quanh bờ hồ…

Nhưng bạn gái càng thể hiện tình yêu với em nhiều bao nhiêu thì em càng cảm thấy mình hổ thẹn bấy nhiêu. Em cảm thấy mình đang dần thua xa bạn gái về nhiều mặt, sự hiểu biết, cách suy nghĩ. Nhất là em lo sợ sẽ có ngày bạn gái chê mình học ít hơn cô ấy.

Lấy đó làm động lực nên em cũng lao vào học một cách ghê gớm. Có điều cuộc đời đâu phải cứ muốn là được. Kỳ thi đại học vừa qua dù đã cố gắng hết sức nhưng em vấn thiếu so với điểm chuẩn của trường. Nhiều người an ủi em, học tài thi phận.

Bạn gái em cũng động viên em rất nhiều. Cô ấy nói sẽ không rời xa em, tình yêu bạn ấy dành cho em đời này, kiếp này là không thay đổi. Có điều em cảm thấy xấu hổ, thua kém bạn ấy nhiều quá.

Trong khi đó xung quanh bạn ấy còn có biết bao nhiêu người đàn ông khác giỏi giang, xứng đáng với cô ấy hơn em. Chính vì thế em thiếu tự tin, tự ti với bản thân, lo sợ một ngày nào đó mình không xứng với cô ấy, cố níu kéo sẽ bị coi là “đũa mốc đòi chèo mâm son”. 

Trong đầu em lúc nào cũng đắn đo, suy nghĩ người yêu học xong ra trường, đến lúc đó có còn yêu và chấp nhận một người chỉ tốt nghiệp lớp 12 không? Vì vậy mà em đã chủ động nói lời chia tay.

Mới nói ra đến đấy thôi mà người yêu em đã nổi đóa lên. Cô ấy cho rằng em có người khác nên mới như thế. Em đã giải thích rằng mình không xứng đáng với cô ấy, và muốn cô ấy lựa chọn một người đàn ông khác xứng đáng hơn. Vậy mà người yêu em không nghe, cô ấy vẫn nói dù thế nào vẫn muốn yêu em mãi mãi.

Để chứng minh cho lời nói của mình, người yêu em đề nghị hai đứa vào nhà nghỉ. Cô ấy sẽ “dâng hiến” sự trong trắng của đời con gái cho em và hứa sẽ không bao giờ rời xa em. 

Thú thực đứng trước tình huống như vậy em rất sợ, từ bé đến giờ em toàn sống ở quê, đã đi đâu ra khỏi lũy tre làng đâu, nên suy nghĩ cũng không thoáng như mấy bạn đi học ở thành phố.

Giờ đây em rất rối bời, không biết mình phải làm gì nữa. Xin mọi người có thể cho em một lời khuyên. Em xin chân thành cảm ơn!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT