Bạn gái nên mặc gì để gây ấn tượng với chàng trong buổi hẹn hò đầu tiên?

( PHUNUTODAY ) - Buổi gặp mặt đầu tiên rất quan trọng, do đó việc lựa chọn một trang phục hợp lý là hết sức cần thiết. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm được cách phối đồ cho buổi gặp mặt trở nên thu hút và ấn tượng hơn nhé!

Buổi hẹn hò đầu tiên, có cô gái nào mà không muốn mình trở nên thật khó quên trong mắt chàng trai được hẹn? Đừng ngần ngại chọn những bộ cánh đẹp nhất trong tủ đồ nhưng cũng đừng để sự ấn tượng của mình khiến chàng không dám tiếp tục cuộc hẹn thứ hai.

Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những set đồ hoàn hảo nhất cho buổi hẹn hò đầu tiên nhé!

1. Váy liền

21

Váy liền là một gợi ý hoàn hảo dành cho các cô gái trong buổi hẹn hò đầu tiên khi thời tiết đang rất tuyệt vời như thế này. Tuy nhiên, hãy lưu ý, bạn đang đi hẹn hò chứ không phải một bữa tiệc, vì thế đừng bao giờ chọn một chiếc váy bó ôm sát sexy. Điều đó không phải mà một lựa chọn tốt trong buổi gặp mặt đầu tiên đâu.

22

Hãy nhớ rằng, đây là buổi hẹn hò đầu tiên bạn nhé. Chọn cho mình một chiếc đầm hoa nhí, màu sắc không quá rực rỡ nhưng vẫn mang đậm nét con gái sẽ khiến các chàng trai cực kì hài lòng. Phụ kiện mang theo cũng không cần rườm rà, cầu kì, bạn hãy mang đến cảm giác thân thiện dễ gần cho các chàng trai nhé!

Váy ren trắng tinh khôi, thanh lịch là một gợi ý tuyệt vời cho tất cả các cô gái trong buổi hẹn hò đầu tiên này. Màu trắng nhã nhặn, nữ tính sẽ hớp hồn mọi chàng trai có ý định hẹn hò vời bạn. Tuy nhiên, đừng bao giờ chọn một chiếc váy ren quá hở hay quá bó nhé.

2. Áo thun

16

Với những bạn nữ yêu thích phong cách năng động, trẻ trung thì những chiếc áo thun là lựa chọn phù hợp. Bạn có thể khiến mình thật nữ tính trong trang phục này bằng cách khoắc thêm áo cardigan mỏng bên ngoài nếu buổi hẹn hò diễn ra vào ngày thu se lạnh nhé.Ngoài ra, một chiếc áo kiểu cũng là lựa chọn không tồi chút nào để nàng trở lên nữ tính và cuốn hút hơn trong mắt chàng.

3. Chân váy midi ôm

20

Không nên mặc váy dài nhưng nếu bạn không tự tin với cặp chân của mình, bạn có thể tìm đến những chiếc váy/chân váy midi ôm sát. Với chiều dài “lỡ cỡ” sẽ giúp che chắn đôi chân bạn và lại còn mang tới vẻ quyến rũ, gợi cảm khi tôn lên các đường cong nữa.

4. Váy đuôi cá

17

Nếu như những kiểu váy bó sát, váy quá ngắn là “kẻ thù” của phái đẹp trong buổi hẹn hò đầu tiên thì váy đuôi cá lại là một gợi ý hoàn hảo. Sở hữu vẻ ngọt ngào, thanh lịch, hơn nữa lại rất kín đáo và giúp bạn dễ dàng hoạt động, những chiếc váy đuôi cá sẽ là “cứu cánh” cho các cô nàng điệu đà.

18

Tuy nhiên, nếu bạn sở hữu một chiếc lưng dài và cặp chân ngắn thì kiểu váy này không dành cho bạn đâu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link