Cách mix đồ với từng loại mũ cói cho mùa hè thêm xinh

( PHUNUTODAY ) - Nhắc đến thời trang hè không thể không nhắc đến những chiếc mũ cói xinh xắn. Vậy hãy cùng học cách mix đồ với từng loại mũ cói thật phù hợp với phong cách, để mùa hè này bạn có thể tự tin và ngọt ngào hơn nhé.

Nhắc đến thời trang hè không thể không nhắc đến những chiếc mũ cói xinh xắn. Vậy hãy cùng học cách mix đồ với từng loại mũ cói thật phù hợp với phong cách, để mùa hè này bạn có thể tự tin và ngọt ngào hơn nhé.

63

Nếu như trước kia, mũ cói chỉ được coi là chiếc mũ dành riêng cho những chuyến đi biển, nghỉ mát thì nay nó đã trở thành item thời trang hằng ngày của các cô nàng. Không bụi bặm như mũ lưỡi trai, chẳng “sang chảnh” như mũ fedora nỉ nhưng chính sự giản dị, gần gũi của mũ cói lại là yếu tố khiến nó dễ dàng kết hợp với nhiều set đồ mang phong cách casual. Song song với nét bình dị, mũ cói lại cũng không kém phần dịu dàng, nữ tính giúp nhấn nhá chút yểu điệu rất nhẹ nhàng, dễ thương cho diện mạo của chủ nhân.

64

Hai màu sắc chủ đạo của mũ cói năm nay là màu vàng nhạt và màu nâu. Kiểu dáng mũ cũng khá đa dạng với ba loại phổ biến nhất là chóp phẳng vành nhỏ, rộng vành và fedora. Trong đó, mũ cói rộng vành và fedora đặc biệt thích hợp để kết đôi với váy vóc. Còn kiểu mũ cói với chóp phẳng, vành nhỏ thì đa-zi-năng hơn khi nó vừa có thể phối cùng váy lại vẫn có thể kết hợp với những trang phục năng động, khỏe khoắn.

Mũ boater

Không thể không nhắc đến chiếc mũ đang làm mưa làm gió làng thời trang năm nay. Mũ boater cũng mang sự nhỏ nhắn của mũ phớt, nhưng cấu tạo mũ tròn, chất cói cứng.

71

Đội mũ boater, bạn sẽ được chúng mang đến cho vẻ cổ điển, nữ tính, trẻ trung và có gì đó vô cùng ngọt ngào, dễ thương. Có lẽ vì vậy mà bên cạnh những trang phục hè đơn giản, thoải mái, mũ boater còn đẹp nhất khi được phối với quần áo vintage, retro. 

66

Bạn cũng có thể kết hợp mũ boater với kính râm đính đá trông thật phong cách. Năm nay những kiểu kính mắt như kính mặt gương, kính mắt mèo, hay kính tròn vẫn được lòng khá nhiều chị em.

Mũ phớt

67

Đây là kiểu mũ được các cô nàng lựa chọn nhiều nhất bởi sự nhỏ nhắn và phong cách của chúng. Những chiếc mũ phớt cói thường tạo cảm giác năng động, trẻ trung và có gì đó vô cùng phóng khoáng.

68

Thế nên, chúng cũng sẽ mang những cảm giác tuyệt vời đó vào bộ trang phục của bạn, dù bạn đang mặc gì đi nữa. Váy dài, váy ngắn, áo thun hay quần short, tất cả đều sẽ cá tính hơn nếu bạn tô điểm thêm set đồ bằng một chiếc mũ phớt thật đẹp.

Mũ vành mềm

69

Cũng gần giống mũ rộng vành bởi phần vành lớn, nhưng điểm khác biệt của chúng lại là mũ vành mềm có phần vành… mềm hơn. Đôi khi, phần vành có thể rủ xuống mặt, tạo thành những đường cong vô cùng quyến rũ trên mũ và để gương mặt bạn lấp ló một cách vô cùng bí ẩn.

70

Mũ vành mềm nhẹ nhàng, nữ tính, thế nên nó cũng hợp với những cô nàng có phong cách điệu đà một chút. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link