Bạn gái trông sẽ dễ thương vô cùng nếu mix đồ với váy bèo nhún theo cách này

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần sáng tạo một chút, bạn có thể "hô biến" cho váy bèo nhún trở nên cực kỳ cá tính, trendy và hút mắt đấy. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm được công thức nhé!

Năm nay, chi tiết bèo nhún cũng được yêu thích hơn bao giờ hết. Nó xuất hiện trên mọi kiểu váy, tạo nên sự bay bổng, bồng bềnh cho người mặc. Từng lớp bèo nhún "bay nhảy" theo từng bước di chuyển của người mặc càng làm cho thiết kế thêm phần vui mắt.

48

Nhắc đến váy bèo nhún, ắt hẳn nhiều cô nàng sẽ ngay lập tức bĩu môi "Sến lắm", "Bánh bèo lắm", v.v... Cũng vì mang tiếng xấu như vậy nên dường như item này đang ngày càng vắng bóng trong tủ đồ của các nàng. Vậy nhưng chỉ cần sáng tạo một chút, bạn có thể "hô biến" cho váy bèo nhún trở nên cực kỳ cá tính, trendy và hút mắt đấy. Sau đây là 5 công thức diện váy bèo nhún vô cùng hay ho mà bạn nên thử ngay.

47

Không chỉ đẹp, bèo nhún còn có tác dụng trong việc che khuyết điểm cơ thể rất hiệu quả, ví dụ như che vòng 1 lép, bắp tay to hay vòng eo ngấn mỡ.

49

Váy bèo nhún mang đến sự bay bổng, lãng mạn.

50

Đồng thời, nó cũng che giấu rất tốt cho mọi nhược điểm trên cơ thể như tay to, eo ngấn mỡ, ngực lép.

51

Chân váy bèo nhún là một trong những item nên có trong tủ đồ của bạn. Item tưởng "bánh bèo" nhưng lại có thể biến hóa cho thật "cool" chỉ trong một nốt nhạc khi mix cùng áo phông và ankle boots.

Sự kết hợp của bèo nhún và họa tiết hoa lá sẽ góp phần làm cho diện mạo của bạn trở nên sinh động. Những bạn nữ theo đuổi phong cách dịu dàng, ngọt ngào và có phần “bánh bèo” nhất định sẽ không thể bỏ qua thiết kế họa tiết hoa lá trong thời gian này. 

54

Váy liền bèo nhún màu hồng nhạt sẽ chẳng còn buồn tẻ chút nào khi được diện chung với giày mule họa tiết thật trendy.

52

Những cô nàng nữ tính nhẹ nhàng chắc chắn sẽ thích combo áo đi cùng chân váy cạp cao. Với môi trường công sở, hãy thử mix chiếc áo của bạn cùng quần culottes hay quần ống loe cho vẻ ngoài thời thượng hơn bao giờ hết.

51

Những kiểu áo bèo nhún ở cổ hay hở vai rất được ưa chuộng bởi nhiều tín đồ thời trang. Bạn có thể tạo một chút điểm nhấn thú vị cho áo sơ mi đơn giản, nó sẽ trông tuyệt vời hơn rất nhiều nếu kết hợp cùng quần jeans boyrfriend và đôi giày cao gót cho một bộ trang phục thoải mái hằng ngày.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn