Mẹ Hồ Ngọc Hà dù đã 63 tuổi nhưng vẫn là "cao thủ" đi giày cao gót nhọn

( PHUNUTODAY ) - Ở tuổi 63, có lẽ chính nhờ vào sự tự tin cùng sắc vóc trẻ trung hơn tuổi thật mà bà ngoại Subeo lúc nào xuất hiện cũng thu hút mọi ánh nhìn.

Bà Ngọc Hương là mẹ của Nữ hoàng giải trí hàng đầu Vbiz - Hà Hồ. Bà sở hữu phong cách ăn mặc đẳng cấp không thua gì con gái. Ở tuổi 63 bà vẫn có thể "cân" mọi kiểu váy áo từ đơn giản, điệu đà đến cá tính hay sang trọng. Lúc nào xuất hiện, bà  cũng thu hút mọi ánh nhìn chẳng hề thua kém con gái. 

Empty

Mẹ Hà Hồ thường kết thân với nhiều phong cách ăn mặc khác nhau, nhưng lúc nào cũng tinh tế và thanh lịch. 

Empty

Đôi khi bà còn khoác lên mình khoe vóc dáng trong những thiết kế tưởng chừng như chỉ dành cho các cô gái trẻ tuổi.

Ngoài trang phục, bà còn dành trọn tình yêu cho những đôi giày cao gót sành điệu không thua kém con gái. Bà hay diện váy dài chấm mắt cá chân cho nên cần sử dụng giày cao gót, đây là món đồ được cho là "vũ khí" để mẹ Hà Hồ khoe trọn dáng ngọc.

Empty

Mới đây, bà Ngọc Hương diện set đồ trắng trang nhã gồm áo blouse nơ và quần tây. 

Empty

Điều đập vào mắt dân tình lại là đôi cao gót siêu nhọn cùng tông màu với trang phục, làm bật lên tổng thể liền mạch, hợp nhãn. 

Empty

Dạo quanh trang cá nhân của bà Ngọc Hương, hẳn ai cũng phải "đứng hình" trước khả năng đi giày gót nhọn của bà dù đã hơn 60.

Empty

Trong khi nhiều phụ nữ ở ngoài tuổi 60 đều gắn bó với những đôi dép bệt, giày đế xuồng để bảo vệ đôi chân, mẹ Hà Hồ lại rất chăm đi gót nhọn. 

Empty

Khoác lên mình những bộ váy hoa điệu đà, kết hợp thêm đôi cao gót sành điệutrông trẻ trung và tràn đầy sức sống. 

Empty

Thay vì mang giày cao gót đen như thường thấy, bà Ngọc Hương chọn mang đôi có tông màu nude để ton - sur - ton với trang phục. 

Với tần suất xuất hiện trong mọi tấm ảnh dày đặc như trên, cao gót nhọn chính là món phụ kiện không thể thiếu để giúp cho vóc dáng của bà Ngọc Hương trở nên thanh thoát và cao ráo hơn. Để hạn chế hẳn các chấn thương có thể xảy ra và giúp cho việc mang cao gót trở nên thuận tiện, các chị em cần ghi nhớ:

- Chuyển động từ gót đến mũi bàn chân

Khi đi cao gót bạn nên đặt gót chân xuống trước, rồi tiếp đất bằng mũi chân. Sau đó, nhấc gót lên trước, đẩy mũi chân lên tiến về phía trước cho các bước tiếp theo.

- Đi từng bước nhỏ

Trừ khi bạn là 1 cao thủ, đi giày cao gót quá nhanh sẽ dễ làm mất thăng bằng cũng như không điều khiển được các múi cơ của cơ thể.

- Phối hợp nhịp nhàng với các bộ phận cơ thể khi đi cao gót

Thay vì chỉ sử dụng lực của cơ chân và đùi, chị em nên kết hợp với các khu vực cốt lõi của cơ thể như bụng, hông và lưng dưới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link