Kim Lý đăng ảnh thân thiết bên Subeo vào 3 năm trước, Hà Hồ lập tức vào bình luận gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Hóa ra cả hai đã vô cùng thân thiết bên cạnh nhau từ khi Kim Lý và Hà Hồ mới nhẹn nhóm tình cảm.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Kim Lý bất ngờ đăng tải hình ảnh thân mật của mình và Subeo vào 3 năm về trước. Khoảnh khắc tình cảm của bạn trai Hà Hồ và con riêng của cô khiến cư dân mạng vô cùng thích thú. Hà Hồ còn để lại bình luận rằng: "Lúc mới yêu" kèm những i-con dễ thương.

118677732_3101762399920905_2052212289925107743_o-ngoisaovn-w1125-h1119

Có thể thấy Subeo hoàn toàn không xa cách với Kim Lý, thậm chí còn khép nép và nũng nịu bên cạnh anh. Còn Kim Lý tỏ ra rất nâng niu cậu bé và dành cho cậu bé nụ hôn ấm áp. Dường như giữa họ đã có sự gắn kết từ cách đây 3 năm thời điểm mà Kim Lý hẹn hò với hà Hồ. Nhiều cư dân mạng còn dùng từ "bố con dễ thương" để hình dung cho mối quan hệ của cả hai.

Sau 3 năm bên nhau, Hà Hồ và Kim Lý đã gặt hái quả ngọt khi chuẩn bị đón con đầu lòng chào đời trong ít tháng nữa.  Theo thời gian mối quan hệ của Kim Lý và Subeo cũng ngày càng thân thiết, Kim Lý chăm sóc và quan tâm Subeo như con của mình. Điều này được Hà Hồ thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân. Có lần Hà Hò Hồ còn khoe ảnh Subeo đang đi chơi, cùng dòng bình luận: “Cậu đi uống nước ép cuối tuần với bạn thân Kim Lý". Điều này đủ hiểu rằng Kim Lý và Subeo là những người như gia đình của nhau.

untitledkqae-2-1592663757033448979640

Trong nhiều hình ảnh mà Hà Hồ đăng tải, rất dễ thấy Subeo thoải mái ngồi cạnh Kim Lý cùng xem tivi, ôm Kim Lý rất tình cảm, khi đưa hai mẹ con Hồ Ngọc Hà về Thụy Điển thăm gia đình. Ngay cả khi Hà Hồ khẳng định tình yêu lớn nhất cuộc đời là Subeo, Kim Lý cũng tiện thể nhắn nhủ yêu thương bằng cách để biểu tượng trái tim bên cạnh tên Subeo. 

Hà Hồ từng gián tiếp khẳng định Kim Lý là một người cha tốt. Cô nói: “Tôi có đọc báo về đất nước Thụy Điển và cũng từng có trải nghiệm ở đây. Đó là đất nước thực sự thanh bình, hạnh phúc. Họ hiểu hạnh phúc là gì. Ở đó người dân hay người đàn ông có thể rất phóng khoáng, thoải mái, tự do khi họ còn trẻ, còn độc thân nhưng khi đã gắn kết với ai đó thì họ lại rất trưởng thành, trách nhiệm. Kim Lý cũng như vậy”, giọng ca 8X nói thêm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link