Bạn sẽ giàu sang nhanh chóng, tiền của đầy nhà khi trồng cây này trong nhà

( PHUNUTODAY ) - Bạn sẽ giàu sang nhanh chóng, tiền của đầy nhà khi trồng cây này trong nhà - tìm hiểu ngay hôm nay.

Cây phỉ thúy hay ngọc bích thường được trồng làm bonsai trong nhà. Loại cây là có lá màu xanh ngọc bích, một số biến thể có rìa lá đỏ khi đưa ra ánh sáng mặt trời nhiều. Dưới một số điều kiện, loài này có thể ra hoa như ngôi sao màu hồng hoặc trắng đầu mùa xuân.

cay-canh

 

Đặc điểm Cây ngọc bích để bàn là lá nhỏ, hình tròn giống với đồng xu, có màu xanh ngọc bích, viền lá cây Ngọc Bích có thể có màu đỏ, lá dày thịt, mọng nước, hoa nhỏ màu trắng hoặc hồng, có thể ra hoa vào đầu mùa xuân. Cây ngọc bích để bàn mang ý nghĩa của tình bạn và sự chia sẻ đem lại sự may mắn và tượng trưng cho sức trẻ dẻo dai.

Nhiều người tin rằng trồng 1 cây phỉ thuý trong nhà sẽ giúp bạn thu hút các luồng năng lượng tốt, giúp tài vận đi lên theo đó. Cây ngọc bích còn được gọi là cây phỉ thúy, cây tình bạn, cây may mắn – cùng tên tiếng anh với cây kim tiền là Money Plant.

Cây phỉ thuý được trồng trong nhà. Dưới một số điều kiện, loài này có thể ra hoa như ngôi sao màu hồng hoặc trắng đầu mùa xuân. Có ý nghĩa trong phong thủy, cành lá tượng trưng cho tài sản, tiền bạc; khi cây ra hoa điều này thể hiện sự giàu sang no ấm.

Các thương gia tin rằng, phỉ thuý có tác dụng chiêu tài do vậy sẽ họ thường đặt nó ở bên quầy thu ngân, máy đếm tiền… Có người lại bài trí cây tại lối đi vào các cửa hàng, cửa hiệu nhằm kích hoạt năng lượng chủ về tài lộc. Phỉ thuý còn có tác dụng tốt về mặt sức khỏe, vì thế có thể đặt cây ở bên cửa sổ ngôi nhà bạn.

cay-phi-thuy

 

Đặt cây phỉ thủy trong nhà

Để kích thích tiền bạc chảy vào nhà, nhiều người còn đặt 1 đồng xu ở chậu cây như 1 “mẹo phong thuỷ” giúp kích thích luồng năng lượng tốt. Mọi người có thể thử trồng 1 chậu nho nhỏ và bỏ 1 đồng xu vào đó nhé!

Theo luật phong thủy, bạn nên đặt Crassula ở phía bên phải theo chiều từ lối vào và ở phần phía bắc của ngôi nhà. Nó sở hữu loại tinh dầu rất tốt có tác dụng tăng cường tinh thần và thể chất ở con người. Ngoài ra, năng lượng từ loại cây này có thể thu hút tiền bạc vào ngôi nhà của bạn.

Những điều đặc biệt với cây phỉ thủy

Cây phỉ thuộc họ lá bỏng, hay được trồng bonsai trong nhà. Người Trung Quốc hay gọi cây phỉ thúy là cây tình bạn hay cây tài lộc. Nếu nhai quá nhiều lá cây phỉ thúy, chó mèo có thể bị nôn mửa.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn