Xót lòng lời kể của người mẹ có con gái 9 tuổi bị 'yêu râu xanh' xâm hại dã man trong vườn chuối

( PHUNUTODAY ) - Trên đường đi học về, bé gái 9 tuổi bị gã đàn ông thú tính xâm hại dã man trong vườn chuối khiến cháu bé bị gãy tay.

Liên quan đến sự việc cháu bé 9 tuổi bị xâm hại trong vườn chuối, chị Nguyễn Thị H. (37 tuổi, mẹ của cháu Q. - nạn nhân) cho biết, khoảng 11h30 ngày 24/2 bé Q. trên đường đi học Anh văn về gần tới nhà thì bị một người đàn ông lạ mặt chặn lại, nói là được bố mẹ nhờ đến đón.

Mặc dù vùng vẫy từ chối nhưng người đàn ông kia vẫn ép bé gái lên xe rồi chở thẳng đến vườn chuối (thuộc xã Hoàng Diệu, huyện Chương Mỹ). Tại đây, gã "yêu xâu xanh" dùng sức mạnh khống chế bé gái, thực hiện hành vi đồi bại.

Đối tượng Trình ép cháu Q., lên xe rồi chở ra vườn chuối xâm hại. Ảnh Công an cung cấp.

Đối tượng Trình ép cháu Q., lên xe rồi chở ra vườn chuối xâm hại. Ảnh Công an cung cấp.

Phát hiện sự việc, gia đình chị H. lập tức đưa con gái lên Công an huyện Chương Mỹ trình báo.

Tại cơ quan điều tra, bé Q. kể lại rằng, sau khi bị người đàn ông lạ đưa đến vườn chuối, ông ta dùng vũ lực bóp cổ, ghì đầu cháu rồi xâm hại. Khi thỏa mãn thú tính, gã "yêu râu xanh" sau đó bỏ mặc cô bé ở vườn chuối rồi lên xe rời đi.

Theo lời kể của người mẹ, sau khi bị kẻ xấu hãm hại, bé Q. bị gãy răng hàm dưới, gãy tay phải, trên người có nhiều vết xước. Người mẹ còn cho biết thêm, qua kiểm tra, các bác sĩ ở Bệnh viện Phụ sản kết luận bé Q. bị rách màng trinh, thủng tầng sinh môn.

Chị H. cho biết, "Hiện tâm lý cháu vẫn đang rất hoảng sợ khi nhắc lại sự việc, cả gia đình tôi bị đảo lộn sau sự việc. Tôi mong pháp luật sẽ xử lý nghiêm để trả lại công bằng cho con gái”.

Cháu V.N.Q. Ảnh Thanh niên

Cháu V.N.Q. Ảnh Thanh niên

Chiều 15/3, Trung tá Trần Trí Dũng - Trưởng Công an huyện Chương Mỹ (TP Hà Nội) cho biết, đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Trọng Trình (31 tuổi, trú tại xã Hòa Chính, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) để điều tra, làm rõ về hành vi "Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi".

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Trình đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn