Người phụ nữ mắng chửi mọi người rồi khạc nhổ trên xe buýt giữa mùa dịch

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bị nhân viên xe buýt lên tiếng nhắc nhở về hành động "kém duyên" thì cô gái đã đứng dậy buông lời xúc phạm vô cùng gay gắt.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh nữ hành khách mắng chửi nhân viên xe buýt bằng những lời lẽ thô tục khiến mọi người không khỏi bức xúc.

Kèm theo đó là dòng chia sẻ: “Vừa ăn vặt vừa nhổ ra sàn xe xe buýt, bị nhắc nhở, người phụ nữ còn cầm guốc chửi bới, đòi đánh tài xế. Không những vậy, khi bà cụ ngồi kế bên lên tiếng bênh vực tài xế, người phụ nữ còn quay qua chửi cụ thậm tệ”.

Người phụ nữ mắng chửi nhân viên xe buýt. Ảnh cắt từ clip.

Người phụ nữ mắng chửi nhân viên xe buýt. Ảnh cắt từ clip.

Được biết sự việc xảy ra vào chiều 2/3 vừa qua, trên xe buýt số 65 (Bến xe An Sương - Bến xe buýt Sài Gòn).

Theo đó, thấy nữ hành khách ăn vặt và nhổ bừa bãi ra xe nên nhân viên xe buýt đã lên tiếng nhắc nhở. Đáng nói, dù nhân viên xe buýt chỉ nhẹ nhàng nhắc nhở nhưng người phụ nữ lại có những lời nói xúc phạm. Thậm chí, sau khi buông lời mắng chửi nhân viên trên xe thì người này lại tiếp tục khạc nhổ nước bọt ra sàn xe. Sự việc này không chỉ khiến nhân viên xe buýt mà những người có mặt trên xe cũng cảm thấy bức xúc.

Đáng chú ý, khi bà cụ già ngồi kế bên lên tiếng nhắc nhở người phụ nữ thì người này còn lớn tiếng mắng chửi cụ. Thấy vậy, tất cả những người có mặt trên xe đều lắc đầu ngao ngán, không ai muốn đôi co gì thêm.

Ngay sau khi sự việc được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự bức xúc và chỉ trích hành động "kém duyên" của người phụ nữ trên. Bên cạnh đó, mọi người cũng cho rằng, giữa mùa dịch như hiện nay mà nhổ nước bọt bừa bãi như vậy ở nơi công cộng là rất đáng trách.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn