Bạn trai bỏ vì nhũ hoa thâm nghĩa là đã "vượt rào"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Anh ấy bảo nhũ hoa của em thâm, chứng tỏ chắc chắn em đã thất thân rồi. Rằng chuyện vẫn còn trinh tiết mà em đã khẳng định là lừa gạt.

Em đang có nỗi khổ tâm mà không biết phải giãi bày với ai nên gửi tâm sự và mong nhận được sự chia sẻ của các anh chị không quen biết. Cũng mong bạn trai của em có thể đọc được những dòng này để hiểu cho em.

Bọn em yêu nhau được hơn 2 năm rồi và bắt đầu tính đến chuyện cưới xin. Nhưng đùng một cái, chỉ vì một chuyện có vẻ rất giời ơi mà người yêu em lạnh nhạt và có ý định bỏ em.

Hôn nhân, tình yêu, nhũ hoa, chuyện ấy, quan hệ, trinh tiết
Bạn trai bỏ vì nhũ hoa thâm nghĩa là đã "vượt rào".

Trước khi bắt đầu tình yêu hiện tại, em đã từng yêu một người khác. Người này là bạn đại học với em. Suốt mấy năm yêu nhau từ lúc còn trên giảng đường, bọn em chưa từng vượt qua giới hạn. Nói như vậy thì cũng không hoàn toàn đúng nhưng thực tế là bọn em chưa quan hệ tình dục đúng nghĩa.

Người yêu cũ của em cũng có đòi hỏi chuyện ấy nhưng em đều từ chối vì muốn giữ trinh tiết đến ngày kết hôn. Trong những lần gần gũi, cử chỉ thân mật nhất cũng chỉ là hôn, ôm ấp, vuốt ve... Nhưng sau một thời gian như vậy, em thấy nhũ hoa của mình hơi thâm lại, em thật sự không để ý lắm đến vấn đề này... Rồi bọn em ra trường và xa cách, hai đứa tự nhiên xa chứ chẳng có một cuộc gặp hay một lời chia tay chính thức nào.

Khi yêu người bây giờ, em rất chân thành và cũng kể cho anh ấy nghe về mối tình cũ. Trong những lần anh ấy hỏi rằng em đã vượt rào với người yêu cũ bao giờ chưa, em đều trả lời là không có chuyện đó. Người yêu em cũng tỏ vẻ tin tưởng và luôn giữ gìn cho em. Anh ấy luôn khẳng định sẽ chỉ cưới một cô gái còn trinh tiết về làm vợ.

Khi kế hoạch cưới xin đã được nhen nhóm thì tình cảm của bọn em thân mật hơn. Em cũng thường xuyên đến căn hộ anh ấy mới mua để chuẩn bị làm tổ ấm và cơ hội gần gũi nhau cũng nhiều hơn.

Trong một lần quá đắm đuối, anh ấy đã cởi tung áo ngực của em. Em còn chưa kịp phản ứng gì thì gần như ngay sau khi ánh mắt anh ấy nhìn vào cơ thể em là lúc cánh tay người yêu đẩy mạnh em ra phía sau. Em gần như bật ngửa trong tiếng hét "Cô là đồ lừa dối!".

Phải khó khăn lắm em mới nghe được cái nguyên do của hành động vô lý đó. Anh ấy bảo nhũ hoa của em thâm, chứng tỏ chắc chắn em đã thất thân rồi. Rằng chuyện chưa từng vượt rào và vẫn còn trinh tiết mà em đã khẳng định chỉ là chuyện lừa gạt.

Em đã thật sự phát điên! Ngay lúc đó, nhiều ngày sau đó, em đều cố gắng giải thích nhưng vô ích. Người yêu em không nghe, không hiểu, thậm chí là tránh mặt, tắt điện thoại khi em tìm gặp. Ngực em không được hồng hào thì có liên quan gì đến chuyện ấy cơ chứ.

Thông tin đầy rẫy trên mạng, thậm chí là một cú điện thoại tư vấn là người yêu em có thể hiểu được. Anh ấy cũng trình độ đại học mà, sao có thể vô lý đến như thế. Hay là anh ấy không muốn hiểu, không chịu hiểu?

Bây giờ em rất bối rối. Những điều cần giải thích em đều đã cố gắng nói rồi. Người yêu em cứ khăng khăng như thế có phải là cố tình kiếm cớ để bỏ em không? Hay là anh ấy bất chợt thay lòng đổi dạ rồi... Em không thể để tuột mất tất cả một cách trớ trêu thế này.

Mọi người khuyên em nên làm thế nào bây giờ ạ? Trước đó em còn tưởng tượng ra một lễ cưới trong mơ vào cuối năm nay và ngôi nhà hạnh phúc của em và anh ấy... Thế mà...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link