Minh Tú update nhật ký cách ly, bất ngờ chuyển sang ăn chay 14 ngày

( PHUNUTODAY ) - "Trong lúc ngáy ngủ, tôi đã đăng kí ăn chay trong 15 ngày tới", Minh Tú chia sẻ.

Mới đây, Minh Tú đã được sau hơn 4 tháng mắc kẹt tại Bali. Cô bắt đầu chuỗi cách ly để đảm bảo an toàn. Tuy nhiên mới ngày đầu tiên cô nàng đã gặp ngay tình cảnh trớ trêu đó là những tưởng về Cần Thơ thì lại bị  di chuyển tới điểm tập trung tại Trà Vinh. Chân dài đã trải qua hành trình nhớ đời trên xe khách để tới điểm tập trung.

nhat-ky-cach-ly-by-night-cua-minh-tu-moi-ve-viet-nam-1-dem-ma-da-nhieu-drama-269-5120891
nhat-ky-cach-ly-by-night-cua-minh-tu-moi-ve-viet-nam-1-dem-ma-da-nhieu-drama-b12-5120891

Trên trang cá nhân của mình, Minh Tú viết:

Cảm ơn và mang ơn Tổ quốc rất nhiều.

Khoảnh khắc Tiếp viên trưởng chuyến bay thông báo chuẩn bị hạ cánh cho đến thời khắc bánh xe máy bay lăn trên đường băng của Sân bay Cần Thơ và bài hát Hello Việt Nam quen thuộc mà hãng máy bay hay mở cất lên. Tú thật sự xúc động và hạnh phúc nhiều lắm mọi người ơi.

Mới đây đã gần 5 tháng, ở Bali, tuy Tú vẫn cố gắng giữ cho mình sự lạc quan và tích cực nhất có thể nhưng cảm xúc khi đặt chân về được đến Việt Nam, hít thở bầu không khí quen thuộc, nghe những tiếng nói quen thuộc từ lúc mình mới lọt lòng thật sự thiêng liêng và xúc động lắm.

Nhân đây, Tú xin được gửi đến các anh/chị là cán bộ Đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia, các thành viên tổ bay trên chuyến bay mang số hiệu VJ2432 và các cán bộ y tế tại khu cách ly ở Trung đoàn 926 – Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Trà Vinh lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất.

Minh Tú cùng 200 người dân Việt Nam bị kẹt tại Indonesia trân trọng mọi người rất nhiều. Chúc mọi người sẽ luôn khoẻ mạnh, có thật nhiều sức khoẻ để có thể tiếp tục cống hiến và giúp đỡ bà con mình".

nhat-ky-cach-ly-by-night-cua-minh-tu-moi-ve-viet-nam-1-dem-ma-da-nhieu-drama-0d3-5120891

Cô cũng chia sẻ là tại khu cô ở hơi nhiều muỗi lại không có điều hòa nên có lẽ cần thời gain để thích nghi. Chưa hết, trong lúc mắt nhắm mắt mở cô nàng đã có một quyết định “gan dạ” khi ăn chay trong suốt 15 ngày ở điểm cách ly. Dù sao thì được về với Tổ quốc vào những ngày căng thẳng như hiện tại là một niềm hạnh phúc rồi.

Empty
Empty
Empty
nhat-ky-cach-ly-by-night-cua-minh-tu-moi-ve-viet-nam-1-dem-ma-da-nhieu-drama-502-5120891

Cách đây 4 tháng do có chuyến công tác ở Bali nên cô nàng siêu mẫu đã phải bay sang để làm việc. Đúng thời điểm đó, do ảnh hưởng của dịch bệnh, các sân bay đóng cửa, Indonesia cũng thực hiện giãn cách xã hội. Chính vì vậy, Minh Tú đã bị mắc kẹt lại Bali. Cô không ngờ chuyến đi 4 ngày lại trở thành 4 tháng như bây giờ. Thật may mắn là cuối cùng cô cũng được trở về.

Mới đây cô còn nhắn nhủ fan đừng ra sân bay bởi để đảm bảo an toàn cho tất cả. “Các bạn đừng ra đón, vì từ sân bay mình sẽ về thẳng khu cách ly. Không có được tiếp xúc với ai hết, với lại đoàn về từ trung tâm dịch nên các bạn ở nhà đi. Đừng ra để đảm bảo sức khoẻ cho bản thân và gia đình. Các bạn theo dõi và quan tâm là mình hạnh phúc lắm rồi”, cô viết. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn