Bạn trai “say nắng” đồng nghiệp, ôm ấp “gái bán hoa”

00:05, Chủ nhật 17/05/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Em năm nay 26 tuổi, người yêu em bằng tuổi và là bạn học từ thời cấp 2.

Lên đại học chúng em nói chuyện với nhau nhiều và yêu nhau từ lúc nào không biết. Bốn năm đại học và 1 năm đi làm tình cảm tụi em rất tốt. Em yêu anh ấy rất nhiều bởi tính hiền lành, thật thà. Suốt ngần ấy năm yêu nhau, tình cảm tụi em rất trong sáng nên em càng yêu quý, tin tưởng anh ấy nhiều hơn.

Anh ấy là con một, hầu như không làm gì cả, chỉ ăn học và giờ thì đi làm. Có lẽ vì quen được chiều chuộng nên anh ấy không ga lăng, không chủ động.Sau 5 năm yêu nhau, người yêu dắt em về ra mắt cả họ, em vui lắm. Nhưng sau đó là hàng loạt cú sốc xảy ra với em. 

gai-ban-hoa-phunutoday-vn
Đến hôm nay, anh chính thức tỏ ý muốn chúng em cưới nhau trong năm nay. 

Có một khoảng thời gian em thấy anh ấy kỳ lạ, linh cảm của em báo rằng có điều gì đó đe dọa hạnh phúc của em. Đúng như vậy, anh ấy ‘say nắng’ một chị làm chung tại ngân hàng. Mãi đến lúc có người hăm dọa, chặn đường em để cảnh cáo hãy rời xa anh để anh đến với chị kia em mới biết. Em có nói lại cho anh ấy nhưng anh ấy phần lớn không tin là chị ấy đã làm. Anh ấy thú nhận là có tình cảm và không biết sẽ đi tới đâu. Rồi anh ấy xin lỗi em, hứa sẽ cố gắng dẹp bỏ chuyện ‘say nắng’.

Sau đó một thời gian, chị ấy có gửi em hình ảnh anh cùng sếp đi karaoke ôm. Em hỏi người yêu và anh ấy thừa nhận là có nhưng bảo đó là công việc phải tiếp khách. Chúng em chia tay nhau ngay ngày hôm đó. Chúng em xa nhau được vài tuần. Đến ngày kỷ niệm 6 năm quen nhau, chúng em có hẹn đi chơi với nhau một lần cuối cùng. Không biết ma xui quỷ khiến thế nào, em đồng ý vẫn sẽ là bạn chứ không cắt đứt hoàn toàn quan hệSau đợt khủng hoảng tinh thần em đã chăm sóc bản thân nhiều hơn để trả thù anh.

Sau một thời gian ngắn, em đã khiến anh quan tâm, lo lắng và có phần ghen nhiều hơn. Đến tuần trước khi anh đi tiệc về, anh nói nhớ em, anh rủ em đi ăn kem mà em rất thích. Đúng là định mệnh. Vào quán, anh đang ngồi sát bên em và nắm lấy tay em như ngày nào. Chợt ánh mắt anh dừng ở bàn trong góc. Thì ra bà chị kia vô tình ngồi chung quán, hai người thấy nhau vẻ mặt sượng sùng.

Anh bảo không còn gì với chị ấy nữa, hãy tin anh. Lúc đó anh mới xích lại và hôn má em. Rồi anh bảo, vì anh sợ chị ấy hành hung em nên trước đây anh nói là chia tay em rồi, giờ lại đi chung thì kỳ quá. Anh bảo hôm nay chị ấy thấy rồi, hay hai đứa công khai lại với nhau đi. Em bị sốc và nghĩ: Nếu chị ấy không thấy thì cả đời này anh có dám quay lại với em không?

Đến hôm nay, anh chính thức tỏ ý muốn chúng em cưới nhau trong năm nay. Em hoang mang thật sự. Thà anh có người yêu trước đó, hai người từng âu yếm, mặn nồng gì gì đó em không đau bằng đang yêu nhau mà anh lại ‘say nắng’, mà còn ôm ấp cô gái bán hoa kia. Làm sao để em quên vết thương này? Anh đã từng nói cái gì đã có lần 1 thì có lần 2, 3,… Anh thừa nhận anh đã lăng nhăng nhưng anh sẽ sửa. Anh bảo đi bia ôm nhưng anh chỉ ôm và hôn má, không làm gì nữa cả. Anh cho rằng bình thường nhưng sao em đau quá.

Em cũng không biết em có yêu con người hiện tại của anh không hay đang níu kéo thể xác của người em đã từng rất yêu?

Em phải làm gì, có nên bỏ qua tất cả để đám cưới với anh không?

Những cô nàng không phải
Những cô nàng không phải "gái ngoan" trong chuyện ấy
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chốn phòng the, đàn ông luôn là người chủ động tuy nhiên một số phu nữ lại rất biết cách khiến các chàng mê mẩn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Nguyen Thuy Quynh
TIN MỚI CẬP NHẬT