Phụ nữ đẹp nhất khi chồng lĩnh lương?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tiền giải quyết được rất nhiều vấn đề, phần nào đó nó quyết định được hôn nhân có hạnh phúc hay không, đặc biệt là ở xã hội hiện nay.

Tôi có cô bạn thân, quen nhau kể từ những năm đầu  Đại học đến tận bây giờ, khi đã lập gia đình, sinh con đẻ cái. Cô ấy là một người bạn rất tốt, tuy nhiên có tính xấu là hay cáu gắt, cũng vì tính cách này mà bạn bè nhiều khi hay xảy ra tranh cãi. Nhưng từ khi lấy chồng vào rồi thì cô ấy lại hoá thân thành một người khác hẳn, sống chỉnh chu và điềm đạm hơn. Thật ra cũng vì những lý do hết sức cụ thể.

lay-luong-phunutoday-vn
"Nộp" tiền thường xuyên là cách để thấy vợ luôn đẹp.

Chả là hồi đầu mới lấy chồng, cô ấy cùng chồng có “thoả thuận” với nhau về chuyện tiền bạc rằng anh chồng vẫn chu cấp về cho gia đình nhưng tiền bạc thừa ra thì của ai người ấy tiêu. Cô bạn tôi cũng đồng ý vì khi ấy công việc của cô ấy có thu nhập rất khá, tuy nhiên chỉ 1 năm sau thì cô ấy bị buộc thôi việc và rơi vào tình trạng rất khó khăn, lại thêm chuyện bầu bí nên gần như không để ra được một khoản nào. Tất nhiên anh chồng vẫn chu cấp đều đặn nhưng do không làm chủ được kinh tế nên cô bạn tôi càng lúc càng tỏ ra bí bách.

Rồi 1 năm, 2 năm sau, cô ấy đã biến thành một người hoàn toàn khác: Sống phụ thuộc. Những cơn cáu gắt vẫn xuất hiện, anh chồng đi làm trở về nhà vẫn phải chứng kiến một bộ mặt đau khổ ấy, nhưng khi anh này có lương, chuyển thẳng vào tài khoản do cô bạn tôi giữ thẻ thì đó cũng gần như là ngày duy nhất trong tháng anh chồng mới được chứng kiến vợ cười tươi hơn và “chăm sóc đặc biệt hơn”. Thế mới thấy tiền ảnh hưởng lớn đến thế nào tới hạnh phúc gia đình. Tôi chia sẻ với cô bạn tôi điều này.

Tiền bạc dù không phải tất cả, nhưng nó làm phụ nữ vui hơn. Họ muốn có tiền để luôn chăm chút cho gia đình, cho con cái và cho bản thân họ, bởi vì mỗi ngày phụ nữ phải đối mặt với hàng tá công việc không được trả lương, từ chăm con, dọn nhà, đi làm, đi chợ…nên không ngạc nhiên khi họ hay cáu bẳn và đầu bù tóc rối hơn nhiều so với thời chưa chồng, mặc dù thời điểm này họ chưa già. Có lần chồng tôi bảo tôi lúc xinh đẹp nhất là lúc anh ấy mang tiền lương về, không hiểu nói đùa hay nói thật nhưng đúng là tâm trạng khi cầm tiền của tôi là vui thật. Phụ nữ như thế không khéo lại hay, cứ sống đơn giản và sống thật, rằng khi đã là người có gia đình, đôi khi là phải thực tế, ít mơ mộng đi và quan trọng là có tiền. Tiền giải quyết được rất nhiều vấn đề, phần nào đó nó quyết định được hôn nhân có hạnh phúc hay không, đặc biệt là ở xã hội hiện nay.

Cá nhân tôi nghĩ rằng chỉ cần chồng mình “nộp” tiền đầy đủ là được, tránh luôn được cả tình trạng chơi bời, ngoại tình. Như thế cũng là một cách để hạnh phúc, ngược lại, với đàn ông cũng nên "nộp" tiền thường xuyên để thấy các bà vợ “đẹp” thường xuyên hơn.

 

Tôi nghiện
Tôi nghiện "lên giường" từ cái ngày anh chiếm đoạt cơ thể này
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi nghiện sex nhưng chỉ quan hệ với những người có trí thức và từng trải, họ mới biết cách làm tôi thỏa mãn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT