Bàng hoàng người phụ nữ để lại mảnh giấy rồi đâm đầu vào tàu hỏa

10:55, Thứ bảy 31/03/2018

( PHUNUTODAY ) - Vụ việc xảy ra trên tuyến đường sắt Hà Nội – Hải Phòng, đoạn đi qua huyện Cẩm Giàng, Hải Dương.

Theo thông tin từ người dân chứng kiện sự việc, một người phụ nữ đang đi bộ về phía đường tàu thuộc thôn Bình Phiên, xã Ngọc Liên, huyện Cẩm Giàng, Hải Dương thì bất ngờ lao về phía đoàn tàu chạy tuyến Hà Nội – Hải Phòng. Nạn nhân tử vong tại chỗ.

Nhận được thông tin, công an xã Ngọc Liên đã tới bảo vệ hiện trường vụ việc và báo lên Công an huyện Cẩm Giàng để thụ lý vụ án.

Qua xác nhân, nạn nhân là chị Nguyễn Thị Bích L., sinh năm 1982, thường trú tại thôn Ngọc Trục, xã Ngọc Liên (cùng xã với vị trí chị này tự tử).

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm (ảnh: Đ.Chính)

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm (ảnh: Đ.Chính)

Tìm hiểu từ người nhà nạn nhân, chị L. đã có gia đình và sinh được 2 đứa con. Trước đó một thời gian, chị L. có biểu hiện mắc chứng thần kinh nên được gia đình cho đi chạy chữa.

Ít ngày trước, chị L. được bố đẻ đưa lên bệnh viện thần kinh trên Hà Nội điều trị. Tuy nhiên, do có việc gia đình nên hôm nay bố đẻ về quê và chị L. cũng bỏ bệnh viện trốn về nhà. Đến sẩm tối, bố nạn nhân gọi điện thì chị L. nói vẫn bình thường, sau đó thì xảy ra sự việc đau lòng.

Trong quá trình khám nghiệm, cơ quan chức năng phát hiện trong ví nạn nhân có để lại mẩu giấy với nội dung: “Nếu ai tìm thấy tôi thì gọi điện giúp cho người thân theo số điện thoại...”.

Hiện tại, đội pháp y Công an tỉnh Hải Dương đang tiến hành khám nghiệm tử thi và phối hợp với Công an huyện Cẩm Giàng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc