Bằng Kiều 'bán' chuyện riêng tư lấy danh vọng?

09:21, Thứ bảy 19/10/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xem ra, Bằng Kiều đang chứng tỏ độ thông minh và am tường showbiz bằng những câu chuyện tình cảm và khoe con trai như lá bùa may mắn cầu danh vọng của mình.

Không còn ở thời kì đỉnh cao của sự nghiệp, Bằng Kiều đã thực sự khôn ngoan khi thường xuyên đem chuyện tình cảm ra kể trước mỗi đêm diễn để thu hút khán giả mua vé cũng như học người đẹp Jennifer Phạm nhờ con để kiếm danh vọng.

Sau khi về nước vào đầu tháng 10/2013, nam ca sĩ hải ngoại Bằng Kiều sẽ tổ chức một đêm nhạc nằm trong concert của mình tại Việt Nam. Bên cạnh màn trình diễn cùng các ca sĩ như Trọng Tấn, Thu Minh và Hồ Quỳnh Hương thì nam ca sĩ cho biết sẽ trực tiếp chia sẻ với khán giả về chuyện tình cảm của mình để mọi thứ không phải là lời đồn đại.

Đây không phải là lần đầu tiên nam ca sĩ khoe tình cảm trong những show diễn của mình. Ngay từ lần đầu tiên về nước biểu diễn vào cuối năm 2012 anh cũng mang theo cả gia đình về và chuyến về quê hương của gia đình nhận được sự chú ý của công chúng.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn trước đêm diễn đầu tiên của mình, khi được hỏi về mối tình kéo dài 6 năm với diva Mỹ Linh, nam ca sĩ cho biết: "Tôi không biết ai trong đám bạn bè thân thiết với tôi tung tin đồn này ra. Nhưng tôi cũng vui lắm, tuổi trẻ mà. Ai mà chẳng có những giây phút như thế. Mà thôi, tôi ngại nói chuyện riêng tư này lắm".

Anh cũng chia sẻ thêm" Chúng tôi là những người văn minh mà. Mỹ Linh đi biểu diễn ở Mỹ toàn qua nhà tôi, buôn chuyện với bà xã Trizzie Phương Trinh đấy thôi. Tôi cũng thân thiết với chồng Mỹ Linh, nhạc sĩ Anh Quân. Theo bạn thì thông tin này có ảnh hưởng đến cuộc sống của gia đình tôi và Mỹ Linh không?".

Bằng Kiều thường xuyên mượn chuyện tình cảm để bán vé

Không chỉ mối tình với Mỹ Linh, nam ca sĩ cũng kể những điều thú vị về bà xã của mình, về việc Trizzie Phương Trinh quyết định ngừng ca hát cũng như cuộc sống hiện tại của gia đình như thế nào.

Nhờ có những thông tin thú vị về mối tình với Mỹ Linh được tung ra trước đêm diễn, chương trình của Bằng Kiều đạt được lượng vé bán kỉ lục nếu không muốn nói là cháy vé.

Nhờ những câu chuyện tình yêu và gia đình mà đêm diễn đó của Bằng Kiều thu được lợi nhuận khủng. Để sở hữu một vé trong đêm diễn của Bằng Kiều khán giả phải bỏ ra tới từ 500 nghìn tới 4 triệu đồng một vé.

Ngay khi thông tin về chương trình được công khai, nhiều vé chợ đen đã được công khai rao bán trên facebook với cái giá cao gấp vài lần, dao động trong số tiền từ 2.100.000 đến 9 triệu đồng. Hiện tượng cháy vé đã thực sự diễn ra. Khoảng 3000 nghìn vé của đêm diễn cũng được bán hết veo trong thời gian ngắn.

Một thời gian sau, tin đồn chia tay vợ của nam ca sĩ được tiết lộ trước công chúng khiến tên tuổi của anh trở nên được đặc biệt quan tâm và chuyện tình cảm tưởng chừng như viên mãn của anh cũng trở thành đề tài bàn tán sôi nổi và sự kiện nóng bỏng của showbiz.

Hình ảnh về người phụ nữ có tên là Sandra Nguyễn được cho là "người thứ 3" xen vào cuộc sống gia đình của Bằng Kiều cũng thu hút sự chú ý của dư luận. Những hình ảnh thân mật của hai người đã ngay lập tức trở thành tâm điểm của dư luận và báo giới. Tên tuổi của Bằng Kiều lại càng "hot" dù anh vẫn đang bên hải ngoại.

Sau những chuyện bên lề về cuộc hôn nhân tan vỡ, Bằng Kiều đã lần đầu về nước sau khi ly hôn vào tháng 9/2013. Sự trở về của nam ca sĩ được mong đợi gấp nhiều lần sau những ồn ào về cuộc sống tình cảm của bản thân.

Sau đó, Bằng Kiều tiếp tục tái xuất trong liveshow "Tôi mơ một giấc mơ" của nhạc sĩ Dương Thụ khi anh lên tặng hóa "tình cũ" Mỹ Linh. Cả hai không ngần ngại ôm nhau để thể hiện tình cảm trước sự ngạc nhiên và thích thú của những người có mặt trong đêm diễn.

Vài ngày sau, anh tiếp tục có màn song ca cùng Mỹ Linh trong một đêm diễn ở Đã Nẵng. Hai người đã có những cử chỉ vui vẻ, những câu bông đùa với nhau trong buổi tổng duyệt và song ca cùng nhau ca khúc "Giọt sương trên mi mắt". Chương trình này chỉ dành vé cho khách hàng VIP của Viettel và việc sở hữu một tấm vé là không hề dễ dàng.

Nhờ những thông tin sốt sình sịch ấy, có thể thấy lượng vé bán ra trong những đêm diễn có sự góp mặt của anh đầy khả quan và lượng khán giả tới xem cũng đạt tỉ suất rất cao.

Và trong chương trình sắp tới đây, theo thông tin thì giá vé rẻ nhất của đêm diễn Bằng Kiều sẽ là 1 triệu đồng trên trang fanpage được cho là của nam ca sĩ. Số lượng người đặt mua vé và đăng kí cũng rất đông. Tuy chưa có con số chính xác nhưng thành công trong doanh thu là điều dễ hiểu.

Với những chương trình diễn ra tại quê nhà trong suốt thời gian qua của Bằng Kiều có thể thấy anh đang "mượn" những câu chuyện tình cảm riêng tư để thu hút sự chú ý của khán giả và bán vé. Nó cũng cho thấy bước thụt lùi của nam ca sĩ đình đám thủơ nào.

Không dừng ở đó, dường như nam ca sĩ cũng đang nhờ con trai để kiếm danh vọng cho bản thân mình. Nam ca sĩ thường xuyên khoe hình ảnh thân mật bên con trai kể từ sau khi ly hôn và sống riêng với vợ con.

Theo như nhiều nguồn tin, sau khi chia tay người vợ của mình thì cả hai đã chuyển ra sống riêng và cả ba cậu con trai đều đang sống cùng mẹ. Hàng ngày dù bận rộn với công việc bầu sô và ca sĩ nhưng Trizze Phương Trinh vẫn chăm sóc các con rất chu đáo. Cô thường xuyên đưa các con đi chơi ở công viên, đi bơi hay đi ăn ở các nhà hàng... Mặc dù thiếu vắng hình ảnh của Bằng Kiều  bên cạnh, nhưng ba cậu bé vẫn rất vui vẻ và thích thú với những nơi mà Phương Trinh đưa đến. Trong khi đó, sau khi ly hôn thì Bằng Kiều vui vẻ ở Úc rồi thường xuyên về Việt Nam cũng như bận rộn với công việc của mình mà ít có thời gian chăm sóc các con.

Thế nhưng, khi tới dịp cần thiết nam ca sĩ lại tung hình ảnh thân thiết với con của anh lên và ngay lập tức nhận được sự chú ý. Đa phần những ý kiến bình luận khen anh là ông bố đảm đang, thương con mà quên đi rằng anh đang bị nghi vì người thứ ba mà bỏ vợ con. Hình ảnh Bằng Kiều nhờ đó cũng sẽ trở nên thực sự đẹp trong mắt người hâm mộ, mở đường danh vọng trở lại cho anh.

Bằng Kiều được khen ông bố tốt khi thường xuyên khoe ảnh con trai

Rất có thể, nam ca sĩ đã học người đồng nghiệp trong làng giải trí là Jennifer Phạm mượn con để phát triển sự nghiệp. Sau khi ly hôn cùng Quang Dũng, Jennifer Phạm gửi bé Bảo Nam cho ông bà bên Mỹ nuôi và thỉnh thoảng mới sang thăm con vì bận đủ công việc ở trong nước.

Dù không chăm sóc con là mấy nhưng mỗi khi sang Mỹ, cô luôn "nhờ vả" tối đa con trai để khoe tình cảm trước công chúng. Rồi khi con về nước, cô đưa bé đi chấm thi Miss Ngôi sao, tiệc tùng này nọ... Những hình ảnh trên tràn ngập các mặt báo và cô được ca ngợi như bà mẹ vẹn toàn, đồng thời nhờ đó tên tuổi lên như diều gặp gió.

Xem ra, Bằng Kiều đang chứng tỏ độ thông minh và am tường showbiz bằng những câu chuyện tình cảm và khoe con trai như lá bùa may mắn cầu danh vọng của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: