Rosé (BlackPink) nâng cấp nhan sắc nhờ việc nâng tông tóc

( PHUNUTODAY ) - Với màu tóc mới của mình, BlackPink Rosé được khen ngợi là đang ở thời kỳ đỉnh cao của nhan sắc.

BlackPink đã có lần trở lại vô cùng hoàng tráng với hàng loạt kỷ lục mới được lập. Chỉ hơn 2 ngày MV ca nhạc " How you like that" của các cô nàng tài năng nhà YG đã mang về cho mình 137 triệu lượt xem, 10 triệu lượt like và 1,8 triệu bình luận trên Youtube. BlackPink không chỉ được ngợi khen về MV, bài hát, vũ đạo, thời trang mà nhan sắc của từng thành viên cũng là chủ để nóng của truyền thông thế giới.

mau-toc-cua-rose

Rosé - giọng ca chính của BlackPink được mệnh danh là "giọng hát bảo vật của Hàn Quốc" cũng gây sốt với diện mạo xinh đẹp cùng màu tóc mới. Nữ idol sinh năm 1997 vốn sở hữu làn da trắng sứ đến bật tone vậy nên cô có thể "cân đẹp" mọi màu tóc trên đời. Rosé đã từng diện những màu tóc như : đen, nâu, đỏ, hồng pastel, cam san hô, vàng bạch kim,... nhưng nhiều người cho rằng cô hợp hơn với những màu tóc sáng.

rose172

Lần trở lại này, ngay khi vừa ra mắt teaser ảnh, Rosé đã ngay lập tức khiến người hâm mộ trầm trồ với màu tóc mới cực độc lạ và đẹp mắt. Màu tóc của Rosé với base nền là màu xám khói kết hợp với kiểu nhuộm balayage màu tím tạo thành tổng thể màu tóc như hologram nhìn vô cùng ấn tượng và hút mắt.

rose173
rose174

Đương nhiên màu tóc này không phải ai cũng có thể để được bởi nó khá kén mặt và da. Với Rosé vì vốn da trắng và thường xuyên để tóc sáng màu vậy nên khi cô để màu tóc này nhìn vô cùng "hợp", thời thượng mà không hề bị "nhàm".

rose175

Bông hoa hồng Úc cũng sở hữu thần thái cũng như phong cách ăn mặc cực "chất" vậy cô và màu tóc thời thượng như xám tím khói này giống như là sinh ra để dành cho nhau vậy. Người hâm mộ và truyền thông đã dành rất nhiều lời khen ngợi cho màu tóc mới và vẻ ngoài của Rosé.

rose176
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn