Bảo Anh chia sẻ ẩn ý khi scandal của Hồ Quang Hiếu chưa kịp lắng xuống

( PHUNUTODAY ) - Sau những ồn ào về scandal của Hồ Quang Hiếu, dòng trạng thái của Bảo Anh khiến dân tình xôn xao khi nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đang chỉ đích danh tình cũ.

Mới đây nhất trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Bảo Anh gây bất ngờ khi đăng tải hình ảnh kèm dòng trạng thái: "Bỏ đi! Em sẽ đốt hết những kí ức u mê. Cuộc sống vui hơn khi anh đã rời xa. Thôi anh ơi anh cứ đi nha. Lười yêu''.

Dòng trạng thái của giọng ca

Dòng trạng thái của giọng ca "Em muốn anh sống sao" lập tức khiến dân tình xôn xao.

Chỉ vài phút sau khi đăng tải, dòng trạng thái của Bảo Anh đac thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Theo đó nhiều ý kiến cho rằng nữ ca sĩ đang ngầm ám chỉ về scandal của tình cũ Hồ Quang Hiếu. Mặc dù chưa chính thức lên tiếng về bài chia sẻ này nhưng đông đảo đồng nghiệp và người hâm mộ đã nhiệt tình bình luận dưới dòng chia sẻ của Bảo Anh. Theo đó là dòng bình luận ca sĩ Lưu Hương Giang nhắn nhủ đến đàn em: "Next khẩn trương".

1bao-anh1

Được biết về phía vợ cũ Hồ Quang Hiếu - Ivy cũng đã có những chia sẻ thẳng thắn: "Mỗi người đều đã trưởng thành, có cuộc sống riêng và chịu trách nhiệm với nó. Mình cũng không phải người trong cuộc nên cũng không rõ. Mọi việc đúng sai cứ để những người liên quan lên tiếng là đủ rồi".

1bao-anh2

Thậm chí nàng hotgirl còn dành những lời "có cánh" cho nam ca sĩ: "Chúng mình gặp nhau, yêu nhau, cần nhau nên mới quyết định kết hôn. Hết duyên, hết nợ thì chia tay. Lúc còn bên nhau, với mình, anh Hiếu là một người tốt. Anh cũng biết giúp đỡ những người bạn cũ còn vất vả kém may mắn hơn mình. Anh cũng không hay giao tiếp hay chơi thân với nhiều người. Thỉnh thoảng được nghỉ hát vài ngày chúng mình book vé đi du lịch hoặc ở nhà chỉ là đi xem phim, nhận lời đi uống cùng một vài người bạn thân".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link