Hari Won tuổi 35 vẫn chẳng ngại diện váy đầm màu pastel đẹp như nữ thần

( PHUNUTODAY ) - Giọng ca “Anh cứ đi đi” thả thính dân tình liên tục khi mỗi ngày đăng tải hình ảnh ảnh rạng ngời của mình với màu pastel.

Hari Won ngày càng thành công không chỉ lĩnh vực âm nhạc mà còn tích cực tham gia nhiều chương trình và là cái tên được săn đón. Cô nàng cũng chịu khó đầu tư hơn về phong cách, trang phục bằng cách trung diện nhiều thiết kế bắt mắt. Có một điều đặc biệt là cô nàng dù đã hơn 30 nhưng chẳng ngần ngại thử sức mình với những phong cách kẹo ngọt với những gam màu pastel đáng yêu. 

Empty

Cô diện một hiếc váy cô diện mang hơi hướng công chúa cổ tích. Phần chân váy ngắn qua gối nhưng được xếp chồng nhiều lớp tạo hiệu ứng hút mắt mỗi lần tung váy.

Empty

Điểm nhấn của chiếc váy chính là phần cổ áo được may cắt khéo léo. Để ý có thể thấy dù xẻ sâu hun hút xuống tận chân ngực nhưng vẫn giảm bớt được độ sexy nhờ bèo nhún. Hari Won đẹp như nàng thơ bước ra từ rừng xanh.

Empty

Chất liệu voan bồng bềnh đó nhưng phần thân áo được may bo sát theo form dáng của áo corset, mix thêm một chút phụ kiện cài tóc cùng gam màu với váy cho vẻ đẹp tiên tử.

Empty

Lối make up cô sử dụng cũng nhẹ nhàng và dịu dàng như chiếc váy hồng pastel cô mặc vậy. 

Empty

Chiếc váy làm tôn lên vẻ gọt ngào thanh thoát của Hari Won với gam màu tím nhẹ nhàng, dịu dàng. 

Empty

Không cần quá nhiều phụ kiện cầu kì, cô chỉ cần cài nhẹ chiếc kẹp tóc cùng đôi bôi tai giọt nước và buông xoã mái tóc để nhường trọn spotlight cho chiếc váy. Đây cũng là thiết kế giúp cô nàng khoe khéo xương quai xanh nữ tính của Hari.

 Nếu bạn cũng đang cùng độ tuổi với Hari Won và cũng đam mê với sắc màu pastel ngọt ngào, nữ tính thì có thể áp dụng nguyên tắc phối đồ căn bản sau:

Kết hợp màu pastel với màu pastel

Để đảm bảo hiệu quả nhận được khi mix màu pastel với màu pastel, chúng ta chỉ nên sử dụng khoảng 2 - 3 màu để tránh gây rối mắt.

Mặc màu pastel với màu trung tính

Muốn tạo ra vẻ hiện đại và lịch sự, bạn có thể mix màu pastel với màu đen, muốn tạo cảm giác tươi vui, rực rỡ thì màu trắng và màu pastel chắc chắn là gợi ý vô cùng hoàn hảo cho bạn rồi.

Mặc “cả cây” màu pastel

Với khả năng thu gọn và kéo dài tỷ lệ cơ thể cách mặc này còn đặc biệt hữu ích cho những trường hợp có vóc dáng nhỏ bé.

Tối giản phụ kiện 

Thay vào đó, bạn nên ưu tiên sự đơn giản và cố gắng làm dịu tổng thể bằng cách lựa chọn phụ kiện và trang sức phù hợp với hoàn cảnh. Bạn chỉ nên dùng loại phụ kiện nhỏ, hạn chế các loại dây rợ không cần thiết nhé. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn