Sao Việt và tóc mỳ tôm xù mì, liệu có đẹp như trend của Hàn Quốc?

( PHUNUTODAY ) - Bội thực "tóc mỳ tôm" của loạt sao Việt, đã đến lúc xu hướng này nên chấm dứt thì hơn.

Nói gì thì nói, Hàn Quốc vẫn là cái nôi của những xu hướng tóc tai ở châu Á. Người Hàn cứ mốt kiểu gì là y như rằng, kiểu đó ngay lập tức sẽ thành hot trend tại Việt Nam. Kể sương sương cũng có mốt tóc mái thưa, mốt tỉa layer hay mốt tóc xoăn tít mù khơi, gọi nôm na là tóc mỳ tôm cho dân dã.

Thực chất, tóc mỳ tôm vốn đã "chào đời" từ mấy thập kỉ trước nhưng từ lâu đã trở thành "con ghẻ" trong mắt các tín đồ làm đẹp với đủ các lí do. Nào là lỗi mốt, nào là hại tóc, nào là biến chính chủ thành chúa sơn lâm nếu uốn xoăn quá tay, vân vân và mây mây. Thế nhưng, sau khi được Sulli khơi mào, kiểu tóc này bỗng dưng lại quay trở lại và lợi hại hơn xưa. Thậm chí đến khi xu hướng này đang dần hạ nhiệt ở Hàn thì ở Việt Nam, đấy vẫn là hot trend.

Empty
Empty

Kết hợp với kiểu tóc bù xù là lối trang điểm tự nhiên kiểu Hàn Quốc với lông mày nhạt, lớp nền trong veo, mắt mơ màng và làn môi căng mọng hững hờ mang lại vẻ ngoài ngọt ngào, trẻ trung cho nữ diễn viên Phương Trinh.

Empty
Empty

Trong vòng vài năm trở lại đây, sao Việt cứ miết mải theo đuổi mốt tóc mỳ tôm mà không cần biết nó hợp với mình hay không. Cứ phải hợp mốt đã, đó là điều trên hết.

Hàng loạt sao Việt, cô nào cô nấy vẫn thi nhau để, miết mải và miên man, cứ như thể đây là ngọn lửa chân lý cháy trong tim mà chẳng cần biết nó có hợp với mình không nữa. Lại nói về vấn đề "hợp", thì câu hỏi đặt ra, liệu đây có phải là một kiểu tóc "đại chúng", ai để cũng hợp không?

Empty
Empty
Empty
Empty

Một cảm giác ngốt ngát và nặng nề trào dâng khi khán giả cứ phải nhìn các mỹ nhân gồng gánh bộ tóc xù mỳ trên đầu.

Chẳng giống như xoăn lọn to bình thương, tóc mỳ tôm là một kiểu tóc cực-kỳ kén mặt và kén style. Đừng có suy nghĩ đơn thuần là: mặt xinh để tóc gì cũng hợp. Thực tế chứng minh, đến những người được cho là có nhan sắc rất mỹ miều như Hương Giang, Bảo Anh, Huyền My... cũng chẳng mấy thành công khi để kiểu tóc này.

Trông họ cứ nặng nề và có phần già nua khi gánh cả khối tóc siêu to khổng lồ này trên đầu. Cảm giác ngốt ngát còn đặc biệt trào dâng khi sao Việt cứ thích để tóc này vào mùa hè, khiến khán giả thấy thật nhọc lòng như khi phải khoác 8891 lớp áo dạ đứng giữa tiết trời 43 độ giữa phố đi bộ Hồ Gươm vậy.

Mỳ tôm rất mới lạ nhưng nếu ăn nhiều sẽ ngấy, tương tự, tóc xù mỳ ban đầu nhìn tưởng hay ho nhưng càng ngắm người ta sẽ càng cảm thấy bội thực. Đã đến lúc sao Việt nên chọn cho mình kiểu tóc hợp trend và phù hợp hơn thay vì chạy theo hot trend một cách bừa bã như vậy. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn