Bảo Anh sẽ là bình hoa của Bước nhảy hoàn vũ 2013?

( PHUNUTODAY ) - Sau khi làm bình hoa cho cuộc thi The Voice mùa đầu tiên, Bảo Anh sẽ lại làm bình hoa cho cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2013?

Sau khi làm bình hoa cho cuộc thi The Voice mùa đầu tiên, Bảo Anh sẽ lại làm bình hoa cho cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2013?

Con bài hút khán giả cho The Voice

Với ngoại hình dễ thương, được khán giả yêu thích, được Hồ Ngọc Hà gọi là  “Taylor Swift Việt Nam” và là một trong những nhân vật xuất hiện trong clip tố dàn xếp kết quả chương trình, Bảo Anh đã trở thành con bài để câu khán giả trở lại với chương trình này, sau khi bị tẩy chay, mặc dù giọng hát dở tệ.

Thế nên, suốt quá trình tham gia cuộc thi này, Bảo Anh liên tục gặp phải những scandal:  tin đồn clip sex, đến phẫu thuật nâng ngực, bị thí sinh Vietnam Idol chỉ trích, thảm họa hát...

Trước khi diễn ra đêm liveshow đầu tiên của chương trình Giọng hát Việt, trên mạng xuất hiện những hình ảnh Bảo Anh đi bar, ôm eo thân mật một người bạn trai. Chưa kể, một số hình ảnh khác của cô được tung lên mạng và bình luận, gọi cô là “gái hư” chứ không ngoan hiền, trong sáng như những gì thể hiện trên sân khấu.

Rồi ngay sau khi kết thúc vòng thi, giọng hát của Bảo Anh liên tục bị dư luận ném đá và thậm chí còn có clip chế giễu cô trên các diễn đàn mạng. Không ít người gọi cô là “thảm họa” của Giọng hát Việt 2012. Có thể nói, hình ảnh của Bảo Anh đã bị xuống trầm trọng trong mắt khán giả.

Áp lực nối tiếp áp lực, bất ngờ một ngày, Bảo Anh  choáng váng khi nhận được thông tin về một đoạn video ghi lại cảnh ân ái của Bảo Anh cùng Trần Lập tại khách sạn ở Đà Lạt đầu tháng 9 và sẽ tung vào thời điểm thích hợp. Kẻ giấu mặt này cho biết thêm sắp tới sẽ tung đoạn video này lên. Đáp lại, Bảo Anh khẳng định "sẵn sàng thưởng rất nhiều tiền cho ai có nó và đăng lên mạng".

Từ khi nổi tiếng, Bảo Anh có thêm một lượng fan cuồng nhiệt song song không ít anti-fan. Hết giọng hát rồi đến ngoại hình xinh đẹp của cô bạn bị đem ra "soi" không ngớt. Trong loạt ảnh mới của mình, "thiên thần" lộ vùng da nhăn nheo dưới cánh tay khiến nhiều người nghi ngờ Bảo Anh đã phẫu thuật nâng ngực. Nhìn lại những bức ảnh trong quá khứ, vòng 1 của Bảo Anh trông "khiêm tốn" hơn hẳn bây giờ, khiến cho nghi án này lại càng có sơ sở bùng lên mạnh mẽ.
 

Bảo Anh sẽ là  bình hoa cho cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2013
Bảo Anh sẽ là bình hoa cho cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2013


Sẽ thay Minh Hằng làm bình hoa cho Bước nhảy hoàn vũ 2013?

Bước nhảy hoàn vũ sắp trở lại trên sóng VTV3. 10 thí sinh đã lộ diện, trong đó có gương mặt nổi lên từ Giọng hát Việt – Nguyễn Hoài Bảo Anh.

So với Minh Hằng, nữ hoàng scandal Bước nhảy hoàn vũ 2012, tên tuổi của Bảo Anh cũng hút khán giả, gây nhiều tranh cãi. Có lẽ tuy Bảo Anh hát không hay nhưng với ngoại hình xinh xắn, sáng sân khấu, cùng phong thái nhẹ nhàng, và các scandal tại The Voice, Bảo Anh sẽ có sức hút với khán giả.

Ngoài ra, cô còn có một lượng anti-fan từ cuộc thi The Voice vì thế tham gia cuộc thi này, chắc chắn cái tên Bảo Anh sẽ được đem ra soi không ngớt.

Rất có thể BTC sẽ sử dụng Bảo Anh thay vị trí của Minh Hằng để câu khách khán giả?

Độc Bắc Lưu


[links()]


 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn