Tôi đã gục ngã tại chỗ trước cảnh chồng đang kéo khóa váy cho ô sin trẻ trong phòng ngủ

( PHUNUTODAY ) - Tôi đã gục ngã tại chỗ trước cảnh chồng đang kéo khóa váy cho ô sin trẻ trong phòng ngủ giờ nên làm thế nào đây?

Tôi kết hôn được 4 năm, đã có 1 cô công chúa đầu lòng, gia đình lại có điều kiện nên hai vợ chồng ở riêng - công việc khá ổn định thu nhập cao nên chẳng cần lo kinh tế. Ai cũng nói tôi may mắn khi lấy được anh.

Chính bản thân tôi cũng vậy, yêu anh hết lòng và thực sự quý mến gia đình nhà chồng, lại được họ xem như con cái trong nhà nên sau hôn nhân cuộc sống vẫn màu hồng.

ngoai-tinh
 

Cho tới khi chuẩn bị sinh con tôi thuê 1 cô giúp việc, gọi là cô nhưng chị chỉ mới hơn tôi 3 tuổi, nhìn khá hiền lành dễ thương, lại chăm việc nên tôi hài lòng lắm. Nhất là từ khi sinh con xong mọi chuyện nhà có chị đỡ đần nên mẹ tôi hay mẹ chồng tới chỉ đỡ việc con cái.

Chồng vẫn đi làm đều đặn cuối tuần anh ở nhà thì mẹ không tới bởi chồng tôi khá khéo tay chăm con tốt cái chính lại yêu thương vợ con nên chẳng ngại việc gì.

Mọi chuyện khá êm đẹp tôi có đi đâu thì có chị giúp việc trông hộ con 1 lát chuyện cơm nước thì càng không phải lo lắng gì, vì chị khéo tay lại chăm chỉ đổi món nên cả nhà ăn rất hợp.

Tôi quyết định tăng lương cho chị và đúng là vì ở chung nên tôi thấy chị thân thiện nên quý mến xem như người trong nhà, tôi biết chồng mình cũng thiện cảm với cô giúp việc này nên môi trường sống trong nhà khá dễ chịu.

Cho tới 1 hôm, vào cuối tuần tôi đi siêu thị trồng đang trông con chị đang dọn nhà nên tôi đi 1 mình bình thường là cuối tuần chị sẽ đi cùng. Tôi định đi mua vài thứ nên dặn chồng cho con ăn sữa thêm nếu cháu khóc.

Nhưng tới nơi chẳng hiểu đầu óc kiểu gì tôi chỉ mang ít tiền mặt chẳng mang theo thẻ, thế là mua được có ít đồ. Sau đó tôi về, bất chợt nhìn thấy cảnh tượng khiến tôi ngã quỵ, anh đang kéo khóa chiếc váy cho chị ô sin lại trong phòng ngủ của chị ấy.

Dù là cửa mở nên đoán chắc hai người chẳng có gì nhưng thực lòng tôi không chấp nhận nổi, chưa nói ra nhưng lúc nào tôi cũng nghĩ tới cảnh tượng đó, giờ tôi nên làm thế nào đây?

Xem thêm:

1. Sốc sau khi cởi được áo người yêu giàu có quyến rũ, tôi ngay lập tức quay về hỏi cưới ngay cô bán đậu

2. Trót dại làm chuyện đó với đồng nghiệp trong chuyến công tác giờ tôi nên thế nào để sống tiếp đây?

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT