Bảo Thanh chỉ bạn cách lên đồ để che vòng ba to và "hack" chân dài cực xinh

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng Bảo Thanh cực kỳ tinh tế khi lên đồ giúp che khuyết điểm là phần hông to và chiều cao khiêm tốn của mình.

Bảo Thanh ngày càng khẳng định chỗ đứng và tên tuổi của bản thân trong làng phim Việt với những bộ phim quốc dân như : Sống chung với mẹ chồng, Về nhà đi con,... Nữ diễn viên sinh năm 1990 được yêu mến không chỉ bởi lối diễn xuất nội lực, tự nhiên mà còn bởi vẻ ngoài xinh đẹp của mình. Từng có một thời rất nhiều bà mẹ bỉm sữa lấy hình tượng của Bảo Thanh như kiểu trang điểm, kiểu tóc đến thời trang làm tiêu chuẩn để học tập theo.

Bảo Thanh vốn không sở hữu tạng người mảnh mai mà cô có phần khung xương hông khá to cùng chiều cao khiêm tốn. Vậy nhưng nữ diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" lại vô cùng tinh tế và linh hoạt trong việc lựa chọn trang phục để khắc phụ những khuyết điểm trên.

Có thể thấy, Bảo Thanh thường diện những chiếc váy có màu sắc tươi sáng nhưng lại dễ phối cùng nhiều phụ kiện, các dáng váy cô chọn sẽ là váy xuông hoặc chiết phần eo nhưng đến phần hông sẽ xuông hoặc xòe nhẹ. Kiểu váy này chính là sinh ra để che khuyết điểm hông to thô.

Bảo Thanh thích mặc những chiếc váy ngắn và đi guốc cao trên 7 phân để hack chân dài hơn

Bảo Thanh thích mặc những chiếc váy ngắn và đi guốc cao trên 7 phân để hack chân dài hơn

baothanh8
baothanh9
baothanh10
baothanh11

Nữ diễn viên gốc Bắc Giang còn rất ưa chuộng những chiếc váy dài xòe nhẹ bánh bèo ngọt ngào và cả những chiếc chân váy chữ A, chân váy bút chì hack dáng cực "đỉnh".

baothanh4
baothanh7
baothanh3
baothanh12
Theo:  khoevadep.com.vn copy link