Ngọc Trinh nay đã khác xưa, chuyển từ quyến rũ sang bánh bèo hết sẩy

12:30, Thứ bảy 02/05/2020

( PHUNUTODAY ) - Đằng sau màn biến đổi phong cách từ gợi cảm sang bánh bèo của Ngọc Trinh phải chăng là đến từ sở thích của chàng người yêu mới?

Không chỉ "dậy sóng" cộng đồng mạng bằng những đoạn clip "đập hộp" tiền tỷ, chuyện tình yêu của Ngọc Trinh cũng là một trong những đề tài hút sóng mạng xã hội. Gần đây, sau khi chia tay bạn trai đại gia hẹn hò 2 năm, người đẹp Trà Vinh liên tục úp mở chuyện có bạn trai mới nhưng nhất quyết giữ kín hình ảnh và danh tính của người yêu. Tuy vậy, người hâm mộ phần nào cũng "soi" ra được những dấu hiệu cho thấy người tình mới của Ngọc Trinh rất được cô nàng chiều chuộng. 

Gần đây, Ngọc Trinh đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh khoe dáng bên chậu hoa nơi ban công cùng dòng trạng thái: "Em sẽ trở nên thật dịu dàng vì anh". Ngay lập tức, chân dài miền Tây không khỏi làm nhiều người bán tín bán nghi phải chăng "nữ hoàng nội y" thời gian tới sẽ có màn thay đổi hình tượng theo chiều hướng mới như mong muốn của bạn trai?

Empty

Vốn theo đuổi hình tượng cá tính và gợi cảm, nhưng vì bạn trai, Ngọc Trinh cho biết mình sẽ trở thành một cô gái dịu dàng và ngọt ngào. 

Những chia sẻ này phần nào cũng trùng khớp với loạt động thái của chân dài miền Tây thời gian gần đây khi cô không chỉ thường xuyên vào bếp nấu ăn mà còn có bước thay đổi rõ rệt về phong cách. Dạo quanh một vòng trang cá nhân của "Nữ hoàng nội y", những bộ cánh đậm chất bánh bèo, ngọt ngào và dịu dàng dần xuất hiện thường xuyên hơn hẳn trước đây. 

Empty

Chuyển sang phong cách điệu đà với váy đầm, chân dài miền Tây không còn sa đà vào các bộ váy ngắn cũn cỡn. Thay vào đó, cô mặc đầm dài hai dây suông rộng đậm chất nữ tính. Phối cùng bộ phụ kiện nón rộng vành và túi đeo, Ngọc Trinh hoàn thiện tổng thể đầy xinh yêu. 

Thậm chí, thời trang mặc nhà của Ngọc Trinh thời gian qua cũng làm dân tình ngẩn ngơ không dám tin vào mắt mình. Bởi so với đẳng cấp sang chảnh của một "yêu nữ hàng hiệu" nổi tiếng làng giải trí, hầu hết các thiết kế cô mặc cũng chỉ có giá thành vài trăm nghìn đồng một bộ được bán nhan nhản trên mạng xã hội.

Empty

Thắt bím tóc hai bên, Ngọc Trinh "lên sóng" với set đồ bộ trẻ trung và nhí nhảnh hút mắt. Nhìn vào hình ảnh này, ít ai biết cô nàng đã bước vào tuổi 30.

Empty

Vào bếp nấu ăn, Ngọc Trinh chọn diện set đồ trang nhã, thoải mái và năng động gồm croptop hai dây và quần ống suông dập li. Thiết kế tuy đơn giản, song lại tiếp tục giúp cô khoe khéo được đường cong hình thể chuẩn chỉnh. 

Empty

Set đồ phủ đầy họa tiết trái cây rực rỡ mang đến cho Ngọc Trinh vẻ ngoài dịu dàng và tinh nghịch chẳng khác gì nữ sinh cấp 2, cấp 3. Hẳn lối ăn mặc bình dân và ngọt ngào này chính là phong cách thời trang mà "nàng mặc chàng yêu" trong từ điển của mỹ nhân Trà Vinh. 

Empty

Bên cạnh những set đồ ngủ quần áo gắn nơ bánh bèo, đầm suông rộng họa tiết ngộ nghĩnh cũng là item được cô nàng "lăng xê" nhiệt tình.

vi-tinh-yeu-ai-cung-khac-ngoc-trinh-ru-bo-hinh-tuong-goi-cam-chuyen-style-cong-chua-banh-beo-photo-2-15870990624301155780119-1588263625-826-width620height427

Cứ tưởng đây là mẫu đầm dìm dáng nhưng thật ra, Ngọc Trinh lại có thể khoe body một cách cao tay khi chọn chất vải mỏng manh để làm đường cong vóc dáng lấp ló ẩn hiện đầy mê hoặc. 

Empty

Ra phố với set đồ năng động nhưng vẫn phải nhấn mạnh nét dịu dàng, Ngọc Trinh diện hẳn chiếc áo "kín cổng cao tường" thêu chữ Barbie (búp bê). 

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh