Không phải Nhã Phương, Trường Giang đang yêu thầm cô gái khác?

( PHUNUTODAY ) - Trường Giang đang yêu thầm một cô gái và cần đến sự quân sư của "thằng bạn" Đức Phúc.

Trong chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi" tập 7, khán giả thêm lần nữa bất ngờ sau ồn ào Phi Nhung hỏi cưới Hoài Linh, đó chính là việc Đức Phúc dám xưng "mày tao" với "đàn anh" Trường Giang.

Tham gia chương trình vì bố mẹ thích nên Đức Phúc mong muốn được diễn cùng một vị trưởng phòng dễ tính nào đó để không bị "hành hạ" nhiều, nhưng ai ngờ lại vào trúng phải phòng của Trường Giang.

truong-giang1
Trường Giang và "quân sư" Đức Phúc

Tại phòng của mình, Trường Giang đã đặt ra tình huống là mình đang yêu thầm một cô gái và cần đến sự quân sư của "thằng bạn" Đức Phúc.

Về phía Đức Phúc, dù chưa một lần yêu, nhưng Quán quân Vietnam Idol vẫn liên tục cung cấp những bí kíp bá đạo để giúp Trường Giang hiểu sâu hơn về chuyện tình cảm. Nam ca sĩ thú nhận: "Tôi chưa có tình yêu nhưng chẳng biết vì sao mà lời lẽ nó cứ tự động ra". Khi bị Trường Giang ép phải chỉ cách tỏ tình, Đức Phúc thẳng thừng đáp: "Tao nói giỏi chứ chưa chắc làm giỏi".

truong-giang2

Dạo gần đây, tin đồn Nhã Phương - Trường Giang đã "đường ai nấy đi" ngày càng rộ lên khi cả hai không còn thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại sự kiện, đặc biệt hot girl Sam bất ngờ đăng tải hình ảnh thân thiết với Trường Giang càng khiến khán giả đặt nhiều nghi vấn./.

Xem thêm:

1. Choáng với lượng trang sức vàng 'khủng' mà Ngọc Duyên được trao trong lễ cưới với chồng đại gia hơn 18 tuổi

2. Phát ngôn gây "sốc" của Noo Phước Thịnh sau scandal lộ nội y khi livestream

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn