Bảo Thanh lên tiếng đáp trả khi bị nói tát chồng bôm bốp và diễn lố

( PHUNUTODAY ) - Bị mang tiếng tát chồng bôm bốp và diễn lố, Bảo Thanh bình tĩnh đáp trả: "Mời các mẹ xem bản gốc trước khi phán".

Bảo Thanh là cái tên được chú ý sau thành công từ bộ phim "Về nhà đi con". Ngoài việc luôn được khán giả quan tâm các dự án nghệ thuật, cuộc sống đời thường và hôn nhân viên mãn của nàng "xính lao" cũng nhiều lần làm bao người xuýt xoa. Mới đây, nữ diễn viên còn làm bạn bè và người hâm mộ thích thú hơn cả khi tung ra đoạn clip quay lầy lội, hài hước giữa mình và ông xã. Thế nhưng, chi tiết Bảo Thanh thẳng tay tát chồng lại làm fan không khỏi bất ngờ.

"Dã man, đánh có vẻ thật quá", "Trời, thế bác đánh anh nhà thật đấy à, tội nghiệp hết sức vậy đó", "Bảo Thanh có giận thì tui cũng phê bình, tát chồng bôm bốp dù chỉ là diễn thì nhiều người nói không thích Bảo Thanh làm trò như vậy. Dịu dàng đi nào Thanh ơi", netizen để lại loạt bình luận xôn xao. Ngay lập tức, cô nàng liền phải đính chính lại là "hiệu ứng" âm thanh làm cho clip trông có vẻ thật chứ mình hoàn toàn không tát chồng. 

Thêm vào đó, nữ diễn viên cũng thẳng thắn chia sẻ quan điểm khi có ý kiến chê bai: "Đồng ý rằng mình là nghệ sĩ có nhiều người yêu mến. Nhưng họ yêu mến vì em là chính em chứ không phải gồng mình lên cố ăn diện, tỏ ra đạo mạo, tỏ ra sang trọng. Em và gia đình em rất giản dị, thoải mái cả trong cuộc sống lẫn công việc. Vài giây thư giãn, nghịch ngợm xả stress nó không nói lên bản chất con người. Và ai là khán giả lâu năm họ đều biết mình là người thế nào, thì em thiết nghĩ không cần phải cố gồng mình, làm màu làm vẻ cứng nhắc đâu".

Khoảnh khắc khiến nàng "xính lao" vấp phải tranh cãi không đáng có.

anh-chup-man-hinh-2020-04-29-luc-083711-15881245837921888309784

Nữ diễn viên giữ thái độ bình tĩnh trả lời bình luận của khán giả.

0cho-ng-ba-o-thanh-1558650728-15881236452121683848629

Hôn nhân trên 10 năm của vợ chồng Bảo Thanh được nhiều người ngưỡng mộ.

Nhờ có chồng chăm lo công việc gia đình, Bảo Thanh có thời gian đầu tư, kỹ tính hơn trong việc chọn kịch bản, nhân vật hóa thân. Bởi thế, các tác phẩm của cô đa dạng thể loại, được đánh giá cao về chất lượng. 

Ông xã còn hỗ trợ Bảo Thanh nhận show, sắp xếp lịch trình và quản lý công việc. Con trai hiện học lớp ba, anh có thời gian đồng hành cô trong nhiều sự kiện. Sức khỏe diễn viên không tốt, mỗi lần quay phim xa, chồng cô thường đi cùng để chăm sóc. "Khi quay Đôi mắt âm dương tại Đà Lạt, những lúc tôi được nghỉ, hai vợ chồng thường đưa nhau đi chơi. Mọi người nhìn thấy đều trêu hai đứa tranh thủ đi hưởng tuần trăng mật. Đó cũng là những giây phút giúp tôi lơi ra khỏi vai diễn, bớt mệt mỏi sau thời gian tập trung rất cao độ", cô nói. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link