Gia tài đồ ngủ của Bảo Thanh sương sương cũng vài chục bộ từ phim ra ngoài đời

( PHUNUTODAY ) - So với nhiều mỹ nhân khác đều chọn váy áo gợi cảm khi mặc nhà, "Thư Xính Lao" Bảo Thanh chỉ trung thành với những bộ pyjama kín đáo, mát mẻ và mang tông màu siêu "bắt mắt".

Vẫn với khả năng diễn xuất đi vào lòng người, Bảo Thanh nhận về không ít lời khen chỉ sau vài tập đầu của bộ phim. Không dừng lại ở đó, nhiều người còn dành sự chú ý cho vẻ ngoài của nữ diễn viên, dù nhan sắc giờ đây trẻ trung hẳn so với thời điểm trước, song phong cách thời trang của cô nàng Anh Thư con bố Sơn vẫn chẳng thay đổi: chuyên mặc pyjama hoạt hình, hoa hòe khi ở nhà.

Empty

Không có quá nhiều sự thay đổi so với Về nhà đi con mùa đầu tiên, cuộc sống của gia đình nhà bố Sơn cùng 3 cô con gái trong mùa dịch Covid - 19 tiếp tục được tái hiện lại trong "Những ngày không quên". Trong khi Bảo Hân tiếp tục theo đuổi phong cách cá tính, Thu Quỳnh ghi điểm với những bộ váy dài thướt tha, nữ tính, Bảo Thanh lại làm dân tình thích thú trước những bộ pyjama mà cô nàng chọn khoác lên mình.

Empty

Ra phố luôn "lên đồ" quyến rũ, sành điệu nhưng cứ ở nhà, Thư Xính Lao của "Về nhà đi con" phiên bản mùa Covid - 19  lại trung thành cùng pyjama chỉn chu. Các bộ cánh cô nàng chọn đều có kiểu quần dài, mang họa tiết hoa hòe có phần khá "thắm".

Empty

Bộ đồ bộ cổ tròn điểm hóa xanh trắng khá "bánh bèo", trẻ trung cùng phom dáng thoải mái giúp "Thư Xính Lao" thuận tiện chăm con. Đây cũng là phong cách ăn mặc thường thấy của rất nhiều bà mẹ bỉm sữa ngoài đời. 

Empty
Empty

Với set đồ ngủ đơn giản nhưng không kém phần nổi bật gồm áo phông hồng và quần kẻ ô đỏ, Bảo Thanh dễ dàng biến hóa vừa làm trang phục ở nhà vừa ra phố thuận tiện. Chỉ thêm vài một chiếc áo khoác ton - sur - ton và thay dép tổ ong bằng giày sneaker, cô nàng có ngay vẻ ngoài sành điệu và năng động hết cỡ. 

Trước đây trong phần 1 của bộ phim, Bảo Thanh cũng từng "dậy sóng" mạng xã hội với cả BST đồ ngủ vô cùng đáng yêu. Bởi vào vai "mẹ bỉm", cô không có nhiều cơ hội để ăn diện sành điệu như bao người thế nên nhân vật Thư ưa chuộng những thiết kế đồ bộ, pyjama vừa thoải mái hoạt động, phù hợp với vai diễn nhưng vẫn rất trẻ trung và hút mắt. Theo Bảo Thanh từng bật mí, cô đã phải sắm tới 10 bộ đồ ngủ để có thể phục vụ công tác diễn xuất tốt nhất khi đóng phim. 

Empty

Bộ đồ ngủ hoạt hình mang màu sắc hồng kẹo ngọt đã giúp Bảo Thanh biến hình nàng những cô nàng tuổi teen trẻ trung và xinh đẹp. Vốn sở hữu nước da trắng, cô có thể thử sức với nhiều trang phục mang màu sắc khác nhau. 

Empty

Bảo Thanh ưa chuộng những bộ pyjama được làm từ chất liệu lụa mềm mại và sang chảnh. Dù chỉ mặc quay những cảnh phim ngắn, cô nàng cũng vô cùng chỉn chu, hiếm khi mặc đi mặc lại. Chính vì hình ảnh nói không với xuề xòa này mà ai cũng cho rằng Bảo Thanh với vai diễn này đúng là mẹ bỉm sành điệu và xinh đẹp ngút ngàn.

Empty

Không cần ăn diện cầu kì và lộng lẫy, Bảo Thanh với vẻ đẹp quyến rũ, cuốn hút dù chỉ mặc những bộ pyjama đơn giản vẫn lịch sự, chỉn chu và "nịnh mắt" vô cùng. 

Empty

Sau Về nhà đi con phần 1, những trang phục đồ ngủ mang tông màu ngọt ngào rực rỡ như đỏ, hồng, tím có hoạt tiết mèo Hello Kitty, đôi môi, trái tim... của Bảo Thanh dần trở thành "cơn sốt" thời trang dành cho hội mẹ bỉm. 

Empty

Khác xa so với những hình ảnh sang chảnh khi Bảo Thanh xuất hiện trước công chúng, ở nhà, bà mẹ một con khá thoải mái khi trưng diện pyjama họa tiết động vật cùng dép tổ ong bình dân. 

Empty

Đi chợ, mỹ nhân 8X chỉ đơn giản là khoác lên mình bộ pyjama lụa là đủ để xóa nhòa đi hình ảnh xuề xòa. Họa tiết hoa của bộ trang phục cũng được phối tinh tế, không quá rối mắt nhưng vẫn nổi bật. 

Empty

Bộ trang phục ngủ màu hồng trắng ngọt ngào và trẻ trung giúp Bảo Thanh "hack tuổi" đỉnh cao khi ở nhà vào bếp nấu ăn. Chất liệu trang phục làm bằng lụa cũng mỏng nhẹ, thoáng mát, tạo được sự thoải mái cho người mặc và độ thấm hút cũng rất tốt nên mặc sẽ không gây kích ứng da.

Empty

Dù hầu hết các thiết kế mà Bảo Thanh chọn đều có phần cổ bẻ kín đáo, nhưng điều đó lại không làm mất đi nét quyến rũ của cô.

Empty

Bởi sự tính toán từ màu sắc, họa tiết và chất liệu đã giúp Bảo Thanh hoàn thiện vẻ ngoài đầy nhã nhặn, tinh tế nhưng chẳng kém phần nổi bật. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link