Minh Tú tranh cãi với chủ villa để đòi lại tiền thuê nhà vì kém chất lượng

( PHUNUTODAY ) - Minh Tú tranh luận cực gắt với chủ nhà, đòi được 300 USD tiền thuê vì kém chất lượng.

Gần 1 tháng qua, Minh Tú loay hoay trong khu resort và chỉ ra ngoài để mua thực phẩm và vật dụng cá nhân. Cũng từ ngày gia nhập hội những người "rãnh rỗi", nữ người mẫu khá nhanh nhạy trong việc bắt trend mạng xã hội.

Minh Tú tự tạo niềm vui cho mình và tỏ ra khá lạc quan dù đang mắc kẹt ở nước ngoài. Cô cũng đồng thời trấn an người hâm mộ không nên quá lo lắng khi bản thân vẫn ổn.

Cảm xúc của người đẹp trong những ngày qua là vui buồn lẫn lộn. Có những lúc cô rất lạc quan, chia sẻ nhiều hình ảnh hài hước bắt trend mạng xã hội, nhưng khi không "apply" được nguyện vọng về nước thì chân dài đã bật khóc vì nhớ nhà.

'

Minh Tú mắc kẹt tại đảo Bali khoảng 1 tháng qua.

Chuyến du lịch kéo dài ngoài dự định buộc Minh Tú phải rút quỹ "lấy chồng" để tiêu xài. Mặc dù vậy, nữ người mẫu vẫn ưu tiên sức khỏe và lựa chọn villa làm nơi ở để đảm bảo sự riêng tư, an toàn, tránh tiếp xúc nhiều người khi dịch Covid-19 bùng phát.

Tuy nhiên, chỗ lưu trú luôn là vấn đề gây nhức nhối với Minh Tú, khi 1 tháng qua cô liên tục chuyển chổ ở để lựa chọn một nơi thích hợp.

Mới đây nhất, top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 cho biết đã tiếp tục chuyển qua một villa mới. Tuy nhiên trước đó, người đẹp và chủ cho thuê nơi ở cũ xảy ra tranh cãi.

minh-tu-01

Minh Tú "xù lông" với chủ villa để đòi lại 300 USD tiền thuê nhà vì kém chất lượng.

Theo như chia sẻ từ Minh Tú, villa cô vừa dọn đi có phòng ốc tồi tàn không như lời quảng cáo. Cô miêu tả: "Mạng thì chậm như rùa, nhà thì cũ, mỗi lần em đi toilet ấn cái nút xả nước phải nước 10 lần mới sạch. Riết em sợ em không dám đi luôn".

Bức xúc trước việc "treo đầu dê bán thịt chó" và tính ăn chặn 100 USD tiền mạng của chủ villa, Minh Tú không thể im lặng. Dù bất đồng về ngôn ngữ nhưng khi đụng đến đồng tiền mồ hôi công sức thì vốn từ vựng tiếng Anh của cô được dịp bộc phát. 

"Em xả mà nó theo tuông không vấp một chữ", Minh Tú chia sẻ lại phần hùng biện tuyệt vời của mình. Cũng nhờ "phát âm chuẩn như người tây" và lý luận sắc bén mà Minh Tú đã lấy được 300 USD từ chủ thuê villa. Dù một mình nơi đất khách quê người nhưng chân dài cho thấy cô không dễ bị ăn hiếp.

"Cái gì em cũng bỏ qua được, mà chị hiểu không, khi đụng chạm đến đồng tiền mồ hôi thì cái nư của em nó lên dữ dội lắm. Mà em ngộ ra, mỗi khi em nổi lên là từ vựng tiếng Anh và phát âm của em tuyệt vời như người Tây ấy", Minh Tú tâm sự.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link